Công bố tựa phim chính thức cho Jurassic World 2

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, Universal đã công bố tựa phim chính thức cho Jurassic World 2.

Trên trang Twitter chính thức của phim, hai nhà sản xuất phim là Frank Marshall và JA Bayona đã công bố tên gọi chính thức cho phần phim tiếp theo của Jurassic World, theo như đó phim sẽ có nhan đề là Jurassic World: Fallen Kingdom. Đồng thời, một tấm teaser poster mới cũng đã được tung ra nhằm quảng bá và xác nhận điều này.

"Nó sẽ đáng sợ và tăm tối hơn!" Đấy là những gì đạo diễn JA Bayona miêu tả về Jurassic World: Fallen Kingdom.

Quá trình bấm máy cho phim được diễn ra trong vài tháng trở lại đây. Mặc dù nội dung phim vẫn đang được giữ kín trong thời điểm hiện tại, tuy nhiên người hâm mộ chắc chắn một điều là bối cảnh phim sẽ mở rộng ra hơn nữa sau trận chiến sống còn trên hòn đảo Isla Nublar ở cuối phần phim vừa rồi. Những chú khủng long trong Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ được thực hiện bằng mô hình kích thước thật như những người tiền nhiệm trước đó là Jurassic Park. Phim sẽ hạn chế tối đa khâu CGI để mang trở lại phong cách quen thuộc của dòng phim Jurassic Park năm nào. Một nét hiện đại pha lẫn cổ điển của Steven Spielberg.

Nữ hoàng T-Rex cũng sẽ trở lại với phần thứ 2
Nữ hoàng T-Rex cũng sẽ trở lại với phần thứ 2

Đạo diễn Bayona gần đây đã chia sẻ:

"Mỗi câu chuyện đều khác nhau và tôi cần phải tìm hiểu chiều sâu của từng câu chuyện và cố gắng thể hiện nó trên màn ảnh rộng. Phần tiếp theo của Jurassic World là một sự kết hợp giữa những yếu tố của Steven Spielberg và Frank Marshall."

Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ được phát hành vào ngày 22/6/2018.

Nguồn: Screen Rant