Cụ Dumbledore sẽ trở lại trong Fantastic Beast 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa là bộ phim Fantastic Beast and Where to Find Them sẽ công chiếu tại Việt Nam. Tuy vậy, phần 2 của phim đã rục rịch để chuẩn bị bước vào giai đoạn sản xuất.

Chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa thôi là bộ phim Fantastic Beast and Where to Find Them sẽ công chiếu tại Việt Nam. Tuy vậy, phần 2 của phim đã rục rịch để chuẩn bị bước vào giai đoạn sản xuất.

Tuần vừa rồi, Warner Bros đã xác nhận nam tài tử Johnny Depp sẽ vào vai phản diện trong phần 2 thì hôm nay, đạo diễn của phim là David Yates cũng thông báo, nhân vật cũ là Albus Dumbledore cũng sẽ góp mặt trong phần 2 tới, thậm chí Dumbledore và Scamander còn có thể sẽ có nhiều cảnh quay cùng với nhau.Yates nói:

"Trong bộ phim thứ 2, Dumbledore sẽ trở lại phim, ông ấy sẽ có một vài cảnh quay khá thú vị với Newt. Chúng tôi đang trong quá trình để tìm ra diễn viên đóng vai này, sẽ là một vai tốt đấy."

Tựa phim Fantastic Beast được dự tính chỉ có 3 phần phim nhưng sau khi nhà sản xuất tham khảo cùng biên kịch J.K.Rowling thì họ quyết định mở rộng nó thành 5 phần phim. Nó được miêu tả rằng "sẽ tiến sâu, khai thác nhiều hơn về thế giới phụ thủy và sẽ càng ngày càng đen tối hơn." Thời khắc đen tối ở đây có thể là giai đoạn Gallert Grindelwald tranh giành quyền lực trong thế giới pháp thuật, ông là bạn thân của Dumbledore trước khi dẫn thân mình vào ngã rẽ của thuật sĩ bóng tối.

Fantastic Beasts and Where to Find Them sẽ khởi chiếu ngày 17.11 tới, phần 2 sẽ là năm 2018.