Cua Lại Vợ Bầu – Dàn sao Việt đình đám chúc mừng Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc tại buổi ra mắt phim

Tin điện ảnh · VLynd ·

Cua Lại Vợ Bầu đã tổ chức họp báo ra mắt phim vào tối ngày 23.01 vừa qua với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, celeb nổi tiếng trong showbiz Việt.

Dàn diễn viên của Cua Lại Vợ Bầu
Dàn diễn viên của Cua Lại Vợ Bầu

Là một trong những phim Tết Việt nổi bật nhất trong thời điểm sắp tới, Cua Lại Vợ Bầu của đạo diễn Nhất Trung đã tổ chức họp báo ra mắt phim vào tối ngày 23.01 vừa qua với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, celeb nổi tiếng trong showbiz Việt.

Chuyện tình tay ba giữa Trấn Thành, Lan Ngọc và Anh Tú dưới sự chứng kiến của đạo diễn Nhất Trung
Chuyện tình tay ba giữa Trấn Thành, Lan Ngọc và Anh Tú dưới sự chứng kiến của đạo diễn Nhất Trung

Cua Lại Vợ Bầu là bộ phim hài tình cảm xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Trọng Thoại (Trấn Thành), Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) và Quý Khánh (Anh Tú). Trọng Thoại – Nhã Linh vốn đã yêu nhau 7 năm, mối quan hệ của họ đang gặp nhiều bất ổn thì sự xuất hiện của Quý Khánh làm mọi thứ trở nên rối rắm hơn. Đỉnh điểm là khi Nhã Linh bỗng dưng mang thai nhưng lại không biết cha đứa bé là ai, liệu cô sẽ chọn ở bên Trọng Thoại – người yêu 7 năm nhưng khăng khăng đòi cô bỏ đứa bé hay Quý Khánh – anh chàng Việt kiều giàu có, sẵn sàng chăm lo cho cô từ A-Z?

Hari Won đến chúc mừng phim của chồng
Hari Won đến chúc mừng phim của chồng

Tại buổi họp báo, bên cạnh sự xuất hiện của ê-kíp Cua Lại Vợ Bầu như đạo diễn Nhất Trung, Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Mạc Văn Khoa, Anh Tú, Trung Dân, Hồng Đào, Lê Giang, Khả Như và Hari Won, khán giả còn chứng kiến một lượng lớn nghệ sĩ đình đám trong showbiz đổ bộ thảm đỏ rạp Galaxy Nguyễn Du như NSND Hồng Vân, NSƯT Việt Anh, NSƯT Công Ninh, NSƯT Kim Xuân, NSND Ngọc Giàu, Việt Hương, Vân Sơn, Phương Thanh, Đan Trường, Lam Trường, Cẩm Ly, Lệ Quyên, Vũ Hà, Tiến Luật, Dương Triệu Vũ, Hoa hậu Mai Phương Thuý, Vũ Cát Tường, Lâm Khánh Chi, Isaac, Chi Pu, Diễm My 9x, Hoà Minzy, Đức Phúc, Jun Phạm, S.T, Ngô Thanh Vân, Anh Đức, Nam Thư, Puka, Quang Trung, Lê Lộc...

NSND Ngọc Giàu và Trấn Thành
NSND Ngọc Giàu và Trấn Thành
Ngô Thanh Vân
Ngô Thanh Vân
NSƯT Kim Xuân
NSƯT Kim Xuân
Minh Khang và Thuý Hạnh
Minh Khang và Thuý Hạnh
Danh hài Trường Giang
Danh hài Trường Giang
Diễn viên Isaac
Diễn viên Isaac
Nam Thư
Nam Thư
Siêu mẫu Xuân Lan
Siêu mẫu Xuân Lan
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ trong buổi ra mắt phim, Trấn Thành cho biết:

“Tại sao tôi nói Cua Lại Vợ Bầu là bước ngoặc trong sự nghiệp của tôi? Vì tôi và anh Nhất Trung muốn làm ra sản phẩm khác nhất từ trước đến giờ so với những điều chúng tôi đã làm. Cả ê-kíp đã dồn hết tâm huyết cho bộ phim này. Danh dự là do mỗi người cho chúng tôi, còn xấu hổ là do chúng tôi tự làm ra. Chúng tôi thực sự rất sẵn lòng đón nhận những khen chê, góp ý của tất cả mọi người.”

Trấn Thành còn hài hước cho hay:

“Theo kế hoạch, ê-kíp sẽ tổ chức buổi ra mắt vào ngày 24.01, nhưng chúng tôi muốn dồn hết tinh thần cổ vũ cho trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam tại Tứ kết ASIAN CUP 2019. Chúng tôi hy vọng sau buổi ra mắt hôm nay Cua Lại Vợ Bầu và cả tuyển bóng đá Việt Nam sẽ cùng nhau gặt hái nhiều thành công rực rỡ.”

Đạo diễn Nhất Trung bày tỏ:

“Đây là lần thứ hai tôi và Trấn Thành hợp tác trong dự án điện ảnh. Tôi và cả Trấn Thành hy vọng, Cua Lại Vợ Bầu sẽ tạo được một làn gió mới cho mùa phim Tết Việt. Khi mà chúng tôi hướng đến những giá trị gia đình, tình yêu một cách có chiều sâu hơn. Tất nhiên, phim Tết thì phải vui rồi nhưng cái hài ở đây sẽ được tiết chế, phù hợp hơn. Bởi nếu muốn làm một phim hài thực sự, Trấn Thành dư sức với năng lực, sự sáng tạo làm nghề của anh ấy. Tôi rất hy vọng mọi người sẽ đón nhận Cua Lại Vợ Bầu và mang chút không khí ấm áp, hạnh phúc cho khán giả sau khi thưởng thức phim.”

Cua Lại Vợ Bầu chính thức ra mắt vào đúng ngày mùng 1 Tết (05.02) nhưng nhà sản xuất đã ưu ái chiếu sớm vào 19h00 ngày 25.01 cùng nguyên ngày 26 & 27.01.