Cua Lại Vợ Bầu xưng vương doanh thu phòng vé Việt Nam, lên kế hoạch công chiếu ở nước ngoài

Tin điện ảnh · VLynd ·

Cua Lại Vợ Bầu đã công bố thu về 191,8 tỷ đồng với 2,7 triệu lượt xem sau gần 2 tháng công chiếu.

Cua Lại Vợ Bầu tuyên bố xưng vương
Cua Lại Vợ Bầu tuyên bố xưng vương

Kỷ lục phá vỡ kỷ lục, bộ phim Tết Cua Lại Vợ Bầu của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Tú và những diễn viên nổi tiếng khác như NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Lê Giang, nghệ sĩ Trung Dân, Khả Như và Mạc Văn Khoa đã công bố thu về 191,8 tỷ đồng với 2,7 triệu lượt xem sau gần 2 tháng công chiếu. Qua đó, Cua Lại Vợ Bầu chính thức trở thành bộ phim dẫn đầu doanh thu phòng vé tại thị trường Việt Nam, con số này được tính từ ngày công chiếu đầu tiên (05.02) đến thời điểm cuối tháng 3.

Cua Lại Vợ Bầu là bộ phim hài tình cảm được công chiếu vào dịp Tết vừa qua, nhờ hợp thị hiếu khán giả, hài hước, dễ xem và nhân văn mà phim được đông đảo người xem đón nhận. Chính vì thế, ê-kíp của Cua Lại Vợ Bầu đang ấp ủ kế hoạch công chiếu ở một số quốc gia khác như một món quà dành tặng những kiều bào ngoại quốc. Thông tin này sẽ được hé lộ nhiều hơn trong thời gian tới.

Cua Lại Vợ Bầu phá vỡ nhiều kỷ lục
Cua Lại Vợ Bầu phá vỡ nhiều kỷ lục

Trước niềm vui này, đạo diễn Nhất Trung xúc động chia sẻ:

“Chưa bao giờ Trung dám mơ đến con số lớn đến như thế. Đối với Trung, khi Cua Lại Vợ Bầu cán mốc 100 tỷ đã là hạnh phúc quá lớn. Nhưng bây giờ hạnh phúc đó còn lớn hơn, ngọt ngào hơn và truyền cho Trung rất nhiều động lực lẫn niềm tin làm nghề. Đây không chỉ là thành tích đáng tự hào mà còn là hành trang để Trung nhắc mình phải cố gắng trong các sản phẩm ở tương lai.”

Vị đạo diễn còn gửi lời cảm ơn đến ê-kíp đoàn phim, các nghệ sĩ tham gia như: NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Lê Giang, nghệ sĩ Trung Dân, Anh Tú, Khả Như, Mạc Văn Khoa, nhất là bộ đôi “tưởng không chất mà chất không tưởng” Trấn Thành – Ninh Dương Lan Ngọc. Trên phim trường của Running Man phiên bản Việt, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc cũng hết sức bất ngờ lẫn vui mừng. Cả hai đã gửi lời tri ân chân thành đến khán giả. Vì tình cảm to lớn cũng như sự ủng hộ nhiệt tình đã dành cho bộ phim, cho những diễn viên tham gia.

Cua Lại Vợ Bầu hiện vẫn được công chiếu ngoài rạp.