Cult of Chucky trailer - Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chơi tiếp theo?

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Huyền thoại búp bê ma Chucky sẽ sớm trở lại với tín đồ dòng phim kinh dị.

Mới đây, hãng phim Universal Pictures Home Entertainment đã tung ra trailer chính thức cho Cult of Chucky - phần phim thứ 7 trong loạt phim về gã búp bê sát nhân Chucky.

Bạn muốn tiếp tục chơi đùa với Chucky không?
Bạn muốn tiếp tục chơi đùa với Chucky không?

Tiếp theo phần phim thứ 6 vào năm 2013 có tên là Curse of Chucky. Nica Pierce (Fiona Dourif vào vai) - cô con gái của Chucky, đang bị giam giữ tại bệnh viện tâm thần vì lý do giết hại gia đình của mình, nhưng thật ra hung thủ đã ra tay không ai khác chính là Chucky. Nhưng khi bác sĩ tâm thần của cô giới thiệu một "công cụ" trị liệu mới để tạo điều kiện cho cô hòa nhập với mọi người hơn, họ đã mang đến một con búp bê "thân thiện" Chucky. Thế nhưng, đấy không phải là một búp bê bình thường, đó chính là Chucky "hàng thật". Những vụ án mạng tiếp tục xảy ra, cơn ác mộng đã trở lại. Bộ phim đồng thời cũng đánh dấu sự trở lại của nhân vật Andy Barclay (Alex Vincent vào vai), kẻ thù truyền kiếp của Chucky từ hồi phần một, Andy sẽ trở lại để hỗ trợ cho Nica chống lại gã sát nhân máu lạnh. Tiffany - cô dâu của Chucky cũng sẽ góp mặt trong tập phim này.

Liệu cơn ác mộng về búp bê Chucky sẽ chấm hết ở phần phim thứ 7 này? Liệu những nhân vật của chúng ta sẽ sống sót trước sự truy sát tàn nhẫn của hắn ta? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong thời gian tới.

Cult of Chucky sẽ được phát hành ở định dạng DVD và Bluray vào ngày 20/10 năm nay.