Steven Spielberg đã đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định tương lai của Chucky

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đằng sau phần thứ bảy của búp bê Chucky là cả một câu chuyện đầy thú vị!

Đằng sau phần thứ bảy của búp bê Chucky là cả một câu chuyện đầy thú vị!

Phần phim đầu tiên của Child's Play ra mắt hồi 1988 đã đưa gã búp bê Chucky trở thành một trong những nhân vật kinh dị được yêu thích nhất màn ảnh, không thua kém gì những ông anh cô dì chú bác khác như Jason Voorhees và Freddy Krueger. Bộ phim thứ bảy trong series – Cult of Chucky ra mắt hồi 2017 chứng minh rằng khán giả vẫn còn nhiều hứng thú dành cho nhân vật "dễ thương" này. Từng khá nổi tiếng trong thế giới kinh dị nhưng bộ phim cứ dậm chân tại chỗ từ sau bộ phim gốc cho đến khi có sự can thiệp của phù thủy điện ảnh Steven Spielberg (Jurassic Park, Indiana Jones, Jaws).

Nhà sản xuất loạt phim Child's Play là David Kirschner chia sẻ với trang Bloody Disgusting như sau:

"Studios đặt hàng thêm một bộ phim thứ hai ngay lập tức vì nó đã làm rất tốt và nhận được rất nhiều nhận xét tích cực. Chúng tôi đang ở giai đoạn tiền sản xuất và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Khi tôi đang chuẩn bị lên máy bay đến Cincinnati khi Richard Burger, [người đứng đầu sản xuất cho MGM và United Artists] gọi. Đùng một cái có một anh chàng phá đảo nào đó tên Christopher Skase ở Quintex, mua lại công ty và không muốn làm phim kinh dị. Tôi điên lên thiệt chớ."

Video không dành cho người yếu tim

Trong khi người lãnh đạo mới có thể không quan tâm đến việc phát triển các bộ phim kinh dị, không có nghĩa đây là dấu hiệu kết thúc của bộ phim. Thay vào đó, đưa ra yêu cầu các nhà làm phim phải tìm một ngôi nhà mới cho thương hiệu Child's Play. Kirschner chia sẻ tiếp:

"Trong vòng 24 giờ, mọi người trong thị trấn đã đấu thầu bộ phim."

Tia sáng đã bắt đầu rực lên, trong tất cả các cuộc gọi tại thời điểm đó, có một cuộc từ Steven Spielberg. "Thánh nhân" Steven đã thúc đẩy động viên Child's Play đầu quân cho Universal Pictures, ông đã giúp thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên. Nhà sản xuất nói thêm:

"Steven nói: 'Hãy nhìn xem, các chú đã làm bộ phim đầu tiên của mình với hãng Universal rồi đó thôi, chỉ cần cung cấp cho họ danh sách mong muốn của các chú về những gì các chú muốn và tôi thực hiện công việc của mình, kết nối giữa hai bên.' Tôi thật sự nợ Steven một món nợ to lớn, khi đang đứng trước ngưỡng cửa thất nghiệp. Tôi quay lại hãng Universal và nói: 'Vì Steven, chúng tôi sẽ đưa bộ phim cho các ông trước.' Và họ đã đáp ứng gần hết các yêu cầu. Mối quan hệ phát triển hơn."

Với câu chuyện trên, có vẻ như nó đã đến tai của hãng MGM thế nên mới đây chính hãng phim nãy đã xác nhận sẽ thực hiên một bộ phim reboot cho Child's Play, một tv series cho thương hiệu cũng đang được triển khai với kịch bản được chắp bút bởi Don Mancini, Kirschner và diễn viên lồng tiếng quen thuộc cho gã sát nhân búp bê là Brad Dourif sẽ trở lại. Vào đầu năm nay, Chucky đã được đạo diễn Steven Spielberg ưu ái khi cho một màn cameo cực chất trong bom tấn của ông là Ready Player One: Đấu Trường Ảo.

Nguồn: Comic Book