Cùng “Bà Đồng” Elise đi xa hơn vào The Further trong Insidious: Chapter 4

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · thaotk ·

Insidious của James Wan đã trở thành một thương hiệu riêng cho dòng phim kinh dị.

Insidious của James Wan đã trở thành một thương hiệu riêng cho dòng phim kinh dị. Nhưng do bận bịu với dự án lớn trước đó như Fast 7, gần đây nhất là The Conjuring 2 nên Wan đã không thể ngồi ở ghế đạo diễn cho phần phim thứ 3 của Insidious. Cho đến hiện tại Wan lại tiếp tục dính với dự án Aquaman, một bộ phim lớn của DC comic, nên chắc chắn điều mà khán giả mong muốn Wan quay trở lại ghế nóng của Insidious trong phần tiếp theo là không thể. Mặc dù vậy nhưng với thành công của loạt phim cùng với doanh thu cao ngất so với kinh phí bỏ ra, các nhà làm phim đang cố gắng tạo ra một chuyến đi nữa để đưa người xem đi xa hơn vào The Further trong năm tới.

Trong tấm ảnh mới vừa được tung ra gần đây, ta có thể thấy nữ diễn viên Lin Shaye với vai diễn nhà tâm linh Elise Rainier đang cầm trên tay một chiếc đèn, dường như cô lại thực hiện một chuyến đi nữa vào The Further. Và người đứng bên cạnh của Elise là nhân vật mới Aubrey do Tessa Ferrer thể hiện.

Với những chia sẽ gần đây từ Lin Shaye chúng ta đã biết phần nào đó về nội dung cũng như thời điểm mà phần phim thứ 4 sẽ diễn ra. Phim sẽ là những sự kiện diễn ra ngay sau phần 3, và nó sẽ đưa người xem trở lại thời điểm khởi đầu của Elise, chúng ta sẽ gặp lại cô ấy ở một thời điểm hoàn toàn khác so với những bộ phim trước đây. Khởi đầu ở đây không phải là lúc Elise khởi nghiệp mà là thời điểm mà cô bước chân vào công ty Specs and Tucker và cô bắt đầu lại công việc khi xưa của mình cùng với họ. Specs và Tucker sẽ đồng hành và sống với Elise như những đứa con trai của cô ấy.

Lin Shaye  cho biết: "Vì vậy, nó sẽ có một khởi đầu rất vui vẻ, hạnh phúc và sau đó đi xuống dốc". Cô nói thêm: "Và xuống dốc ở đây có nghĩa là khó khăn. Mặc dù vây nhưng đó là một câu chuyện tuyệt vời và nó đã cho tôi trở lại với những gì mà Elise nhận ra cô ấy là ai. Bạn sẽ gặp gia đình tôi, mẹ tôi, cha tôi, chúng ta sẽ trở lại với quê nhà của tôi ở New Mexico. Và đó cũng là nơi mà cô ta bắt đầu tìm kiếm thứ đã ám vào cô ấy. Đó là một câu chuyện thực sự tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng người hâm mộ sẽ thực sự, thực sự thích nó. Và nó mang một mức độ đáng sợ mà khán giả sẽ không ngờ được."

Kịch bản của bộ phim được chấp bút bởi Leigh Whannell, người đã tham gia diễn xuất trong cả 3 phần phim trước với nhân vật Specs, anh cũng là người chỉ đạo của Insidious: Chapter 3. Thay cho ghế nóng đạo diễn phần 4 sẽ là Adam Robitel (The Taking of Deborah Logan) cùng với sự tham gia của các diễn viên như Josh Stewart, Kirk Acevedo, Bruce Davison, Spencer Locke, và Caitlin Gerard.

Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của “Bà Đồng” Elise Rainier trong Insidious: Chapter 4 vào 20.10.2017.