Cùng gặp Archie phiên bản kinh dị của CW!

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Đài CW tung ra promo đầu tiên của series mới - Riverdale, dựa trên bộ comic tuổi teen nổi tiếng có tên là Archie.

Đài CW tung ra promo đầu tiên của series mới - Riverdale, dựa trên bộ comic tuổi teen nổi tiếng có tên là Archie.

Tuy vậy, khác với phiên bản hài hước và vui nhộn trong tuyện tranh hay hoạt hình, Archie của CW đi theo lối u ám, đen tối và căng thẳng hơn, đơn giản là họ chỉ mượn hình mẫu, tên gọi của các nhân vật trong bộ truyện tranh, khán giả vẫn sẽ được thấy những nhân vật kinh điển như:  Archie Andrews, Betty Cooper, Veronica Lodge, Jughead Jones hay Fred Andrews...

Bắt đầu một năm học mới tại Riverdale, tuy nhiên đáng buồn thay cả thị trấn đang hoang mang trước cái chết của "cậu bé vàng" trong thị trấn có tên là Jason Blossom. Archie, một cậu thiếu niên như bao bạn bè cùng lứa khác, vừa đi học vừa có đam mê với âm nhạc, anh luôn muốn dành thời gian cho ban nhạc của mình đồng thời đang trong quá trình làm hòa với tình bạn vừa mới rạn nứt cùng cậu bạn cùng lớp có tên là Jughead Jones. Trong khi đó, cô nàng Betty Cooper dường như đã lỡ"Crush" say đắm anh chàng Archie này nhưng cô lại không muốn thể hiện ra điều đó, nhưng mẹ cô dường như khá độc đoán trong việc tình cảm của cô con gái mình. Tiếp đến, một nữ sinh mới chuyển đến từ New York có tên là Veronica Lodge cũng đã gặp phải "tình yêu sét đánh" với anh chàng Archie, nhưng cô lại không muốn làm rạn nứt tình bạn của mình cùng Betty...từ đấy câu chuyện của chúng ta bắt đầu. Tuy nhiên, ngoài vẻ bình yên và êm đềm của thị trấn Riverdale dường như đằng sau đó là cả một bí ẩn mà nhóm bạn của chúng ta cần phải điều tra ra.

Dàn nhân vật chính trong phim

Series có sự tham gia của các gương mặt như: KJ Apa, Lili Reinhart, Ashleigh Murray, Cole Sprouse và Sarah Habel...phim sẽ phát sóng trên kênh CW vào tháng 1 năm sau.