Cuộc chiến tranh ngôi của những siêu phẩm kinh điển trong năm 2016 (phần 2)

Tin điện ảnh · Mya Le ·

Nỗi ám ảnh “Conjuring 2” có qua mặt hành trình “Finding Dory”

Năm 2016 có lẽ là năm nối tiếp của những câu chuyện quen thuộc và một câu chuyện kinh dị đình đám “Conjuring 2” (10.6) sẽ cạnh tranh cùng câu chuyện phiêu lưu, chuyến tìm kiếm kỳ diệu nhất “Finding Dory” (17.6). Trước đó, với sự thành công ngoài sức mong đợi từ bộ phim kinh dị “Conjuring” đã khiến nhà sản xuất phải làm thêm một bộ phim khác kể về búp bê ma “Annabella” nhưng sự hối thúc từ phía người hâm mộ, “Conjuring 2” cuối cùng đã ấn định ngày ra rạp năm 2016. Tuy không có nhiều ảnh hưởng nhưng rõ ràng, phần 2 của bộ phim kinh dị này sẽ lấy đi một phần khán giả cho bộ phim hoạt hình “Finding Dory”. Liệu câu chuyện tìm kiếm cô cá đãng trí này sau hành trình đến Sydney cứu cậu con trai Nemo có làm người bố Marlin mệt mỏi hay sẽ hướng một phần khán giả yếu tim tìm đến nhiều điều kỳ diệu hơn dưới lòng biển của Pixar?

Cuộc đối đầu giữa người quen “Tarzan” và bạn mới đang được đón chờ “The Secret life of Pets”

Có lẽ đây sẽ là hai bộ phim khá quen thuộc với nhiều khán giả mặc dù Tarzan (1.7) được đóng với phiên bản live-action hay bí mật của những chú cún - The Secret life of Pets (1.7) chỉ mới được tiết lộ qua trailer đình đám trước đó. Nhưng điểm khiến hai bộ phim này trở thành đối thủ của nhau chính là nó sẽ là mục tiêu chính của những fan hâm mộ phim hoạt hình và khi ra mắt cùng vào ngày 1.7.2016.

Với nhiều thông tin chưa được tiết lộ từ cả hai bộ phim có thể sẽ khiến nhiều người suy nghĩ để đưa ra quyết định cho mình nhưng với phong cách khá khác biệt, có lẽ nó sẽ làm hài lòng các khán giả cho một câu chuyện phù hợp với bản thân họ nhất.

Hay cuộc chiến siêu nhiên giữa “The Purge 3” và “Star Trek Beyond”

Đây có lẽ là hai bộ phim có nội dung khá khó để theo dõi ngoài một số những người hâm mộ đã theo dõi từ trước. Nếu tính độ nổi tiếng thì có lẽ “Star Trek Beyond” (8.7) đứng ở một vị trí cao hơn so với series phim kinh dị “The Purge” (1.7) nên việc bộ phim này bị lấn át vào tuần sau đó là điều cũng dễ tưởng tượng. Nhưng với một cốt truyện khá thú vị và sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hành động, viễn tưởng, kinh dị thì “The Purge” vẫn có quyền được hy vọng một làn sóng mới sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ, nhất là vào thời điểm những series kinh dị đang được nhiều người chú ý.

Xem lại phần 1.