Cuộc giải cứu Đội bóng Thái Lan sắp có phim thứ 2 do Jon M. Chu đạo diễn

Tin điện ảnh · Maii ·

Cuộc giải cứu đội bóng Thái sắp có phim thứ 2. Đây được xem là nỗ lực ngăn việc tẩy trắng của Hollywood.

Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan sẽ không chỉ có một phim, mà là hai phim cạnh tranh với nhau.

Via Variety
Via Variety

Đạo diễn Now You See Me 2 Jon M. Chu và Ivanhoe Pictures sẽ kết hợp cùng nhau trong 1 bộ phim về chiến dịch giải cứu này sau khi Pure Flix Entertainment thông báo đang giành quyền làm bộ phim này.

Chu trước đó hợp tác với Ivanhoe trong việc đạo diễn bộ phim hài lãng mạn Crazy Rich Asians. Ivanhoe, một công ty SK Global, hiện đang thảo luận với các quan chức cấp cao ở Thái Lan, cả cấp quận và cấp quốc gia về dự án giải cứu. Công ty cũng đang bàn bạc với nhiều studio có hứng thú với dự án.

Cuộc giải cứu Đội bóng Thái Lan chuẩn bị lên phim

Cuộc giải cứu Đội bóng Thái Lan chuẩn bị lên phim

Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan hiện đang được truyền thông quan tâm.

Chu thông báo mình đang thực hiện dự án hôm thứ 4 với một tweet hàm ý “dập” nỗ lực của Pure Flix. “Tôi sẽ không để Hollywood #whitewashout (tẩy trắng) cuộc giải cứu đội bóng Thái! Không đời nào. Chúng tôi sẽ không để họ làm vậy,” anh viết. “Chuyện đó sẽ không xảy ra, nếu không thì chúng tôi sẽ cho họ biết tay. Một câu chuyện cảm động về những con người đi giải cứu những con người khác. Vậy nên bất cứ ai muốn làm phim về câu chuyện này thì cũng nên làm cho đúng và tôn trọng sự kiện thật.”

Ivanhoe Pictures và công ty chị em SKE cùng phát triển các phim quốc tế và nội địa dành cho khán giả trên toàn thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, và Mỹ Latin. Bên cạnh Crazy Rich Asians, dự án tới của họ cũng bao gồm series 3 phần Ghoul – lên sóng vào 24 tháng 8 trên Netflix – và phim La Caja, hợp tác với Lucia Films có trụ sở tại Mexico City.

Chu cũng đạo diễn cho 4 phần của phim Step Up

Nguồn: Variety