[Moveek Picks] Cuối tháng 9 không ngớt tiếng cười với những bộ phim hài vui nhộn

Video - Trailer · VLynd ·

Nếu đầu tháng 9 là cả một bầu trời kinh dị, ngập tràn những tiếng hét với Ác Quỷ Ma Sơ và Quái Thú Vô Hình thì những ngày cuối tháng 9 nhẹ nhàng hơn với những bộ phim hài hước.

Nếu đầu tháng 9 là cả một bầu trời kinh dị, ngập tràn những tiếng hét với Ác Quỷ Ma Sơ Quái Thú Vô Hình thì những ngày cuối tháng 9 nhẹ nhàng hơn với những bộ phim hài hước. Từ hành động đến hoạt hình, giả tưởng, khán giả sẽ có những phút giây đầy vui nhộn, thư giãn bên gia đình và bạn bè trước khi bước vào mùa Halloween đầy rùng rợn trong tháng sau. Hãy cùng Moveek điểm qua các bộ phim hài hước đặc sắc trong cuối tháng 9 này nhé.

Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ (Johnny English Strikes Again) – 21.09

Trở lại với thế giới điệp viên lần này, Johnny English – phiên bản lỗi của James Bond lịch lãm, phải gánh vác một sứ mệnh vô cùng quan trọng là giải quyết khủng hoảng lộ danh tính toàn bộ mật vụ của nước Anh. Với sự góp mặt của danh hài “Mr. Bean” Rowan Atkinson trong vai chính, Johnny English 3: Tái Xuất Giang Hồ tràn ngập những pha hành động đầy ngớ ngẩn và vụng về của Johnny khi tiếp xúc với công nghệ mới như kính VR, xe hơi trang bị tên lửa hay giày nam châm... Ngoài ra, điệp viên Johnny còn biết tán tỉnh người đẹp với ly Martini trên tay chẳng khác nào Bond, chỉ có điều là hơi thất bại so với chàng 007.

Trong mắt các nhà làm phim, phim hành động về các điệp viên chưa bao giờ thiếu yếu tố để khai thác. Nếu người hâm mộ đã quá quen thuộc trước những hình ảnh hào nhoáng, chuyên nghiệp của James Bond trong loạt phim 007 hay Ethan Hunt đầy mạo hiểm trong Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, Hollywood không ngần ngại dìm hình ảnh hoàn hảo của các điệp viên và thay vào đó là những người hùng bất đắc dĩ khiến nhiệm vụ rơi vào các tình huống dở khóc dở cười. Là bộ phim thứ 3 trong thương hiệu Johnny English nhưng phim vẫn giữ được nhiệt trong lòng khán giả với số điểm 7 trong hơn 200 đánh giá trên IMDb.

Shin Cậu Bé Bút Chì: Kung Fu Boys – Mì Ramen Đại Chiến (Crayon Shinchan the movie: Bakumori! Kung Fu Boys – Ramen Chaos) – 21.09

Tuy bộ truyện tranh gốc đã kết thúc nhưng những cuộc phiêu lưu của Cậu bé bút chì Shin cùng những người bạn chưa bao giờ nhàm chán với khán giả. Là bộ phim điện ảnh thứ 26, Shin Cậu Bé Bút Chì: Kung Fu Boys – Mì Ramen Đại Chiến đưa người xem đến cuộc chiến chống lại cơn nghiện mì Ramen từ tên Black Panda Ramen độc ác nhằm vào thành phố Kasukabe – nơi Shin và người thân đang sống yên ổn. Không để âm mưu xấu xa của hắn ta lên ngôi, Shinchan và các bạn quyết tâm học Kung-fu, lĩnh hội chiêu Punipuni nhằm đẩy lùi Black Panda Ramen. Tuy nhiên, đây cũng là lúc tình bạn gắng kết giữa Shin và Masao bị thử thách khi cậu bé Masao tội nghiệp cố gắng nhiều đến mức nào cũng chỉ làm cái bóng cho Shin. Liệu họ có thể ngăn cản tên Panda điên cuồng kia và hơn hết, tình bạn vẫn còn trọn vẹn sau thử thách này chứ?

Vẫn là những tình tiết hài hước đầy ngớ ngẩn nhưng Shin Cậu Bé Bút Chì: Kung Fu Boys – Mì Ramen Đại Chiến vẫn thừa sức chinh phục người hâm mộ. Đến với Shin, khán giả như được sống lại những ước mơ ngày xưa khi được vào vai người hùng khi đối đầu với cái ác. Nổi bật hơn vẫn là những kỷ niệm, những trò chơi nghịch ngợm thời thơ ấu bên bạn bè hay những phút làm nũng với bố mẹ. Với đối tượng khán giả là trẻ em, Shin vẫn là cậu bé tinh nghịch yêu thích trong lòng chúng và những bài học được lồng ghép một cách khéo léo trong phim hoàn toàn mang tính giáo dục mà phụ huynh có thể chia sẻ cùng các bé.

Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật (The House with a Clock in Its Walls) – 28.09

Không phải Disney, lần này hãng Universal ra mắt một bộ phim giả tưởng ngập tràn phép thuật Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật đến khán giả nhí. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Bellairs, phim theo chân cậu bé Lewis Barnavelt (Owen Vaccaro) vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú khi đến sống tại nhà ông bác phù thuỷ Jonathan (Jack Black). Tại đây, cậu làm quen cô hàng xóm pháp sư Zimmerman (Cate Blanchett) và những món đồ ma thuật trong căn nhà, đặc biệt là những chiếc đồng tíc tắc suốt ngày không ngớt. Cuộc đời của Lewis trở nên kịch tính hơn khi vô tình phát hiện ra chiếc đồng hồ ma thuật ẩn sâu trong các bức tường cũ kỹ.

Với nội dung đơn giản, dễ thu hút khán giả nhí cùng dàn diễn viên chất lượng như cây hài Jack Black (School Of Rock, Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm, Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo) và minh tinh Cate Blanchett (Cô Bé Lọ Lem, Thor: Tận Thế Ragnarok, Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô), Ngôi Nhà Có Chiếc Đồng Hồ Ma Thuật không cần quảng bá nhiều nhưng cũng đủ đưa khán giả đến một không gian ma thuật, tràn ngập tiếng cười dễ thương không kém gì những bộ phim của Nhà Chuột.

Săn Bão (L STORM) – 28.09

Một bộ phim quy tụ dàn sao kỳ cựu của xứ Cảng Thơm nói chung và TVB nói riêng như Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm, Tuyên Huyên, Tạ Thiên Hoa, Trương Kế Thông và Trịnh Gia Dĩnh cùng nội dung phá án đầy kịch tính với những pha hành động khốc liệt đã giúp Săn Bão dẫn đầu doanh thu phòng vé Trung Quốc tuần qua với $24,9 triệu, chiếm 60% tổng doanh thu. Hồng Kông cần những bộ phim hành động, giật gân như thế và cái tên Cổ Thiên Lạc vẫn thừa sức chứng minh chỗ đứng của anh trong mắt khán giả.

Trong vụ án rửa tiền đầy rắc rối mà tưởng chừng rơi vào bế tắc, sóng gió bắt đầu ập đến với điều tra viên William khi những tình tiết không ngờ xảy ra, đẩy anh vào những màn đấu trí lẫn đấu súng đầy kịch tính. Vụ án lồng vụ án, bẫy lồng trong bẫy đầy rối ren mà khán giả không thể bỏ lỡ một phút giây nào.

Ngoài 4 bộ phim trên, hoạt hình Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu?(Smallfoot) và phim hành động Peppermint về sự trả thù của người mẹ cũng là 2 cái tên mà khán giả có thể lựa chọn để giải trí vào cuối tháng 9 này. Quyết định đến rạp của bạn là?