Cựu Punisher tham gia vào The Predator

Tin điện ảnh · trungblack ·

Trong kỷ nguyên điện mà phim siêu anh hùng, đa vũ trụ cùng những thương hiệu lâu đời đang thống trị thì những sát thủ ở ngoài trái đất mà ta thường gọi là Predators cần một lần trở lại thật sự mới mẻ và bất ngờ.

Trong kỷ nguyên điện mà phim siêu anh hùng, đa vũ trụ cùng những thương hiệu lâu đời đang thống trị thì những sát thủ ở ngoài trái đất mà ta thường gọi là Predators cần một lần trở lại thật sự mới mẻ và bất ngờ. Sau khi gặt hái được nhiều thành công từ những phần trước, Predator crossovers (kết nối) với thương hiệu đình đám của Hollywood là Alien, nhưng có vẽ đã quá già nua cho một thương hiệu điện ảnh. Do đó vào năm 2018, dưới bàn tay của Shane Black, những sát thủ ngoài hành tinh sẽ trở lại trong bộ phim The Predator – phiên bản reboot.

Bộ phim chuẩn bị được sản xuất vào tháng tới và Shane Black đã chọn được những diễn viên cho phim của mình, trong đó có những cái tên tài năng như Olivia Munn, Keegan-Michael Key, Trevante Rhodes, Sterling K. Brown và dường như cựu Punisher sẽ tham gia vào bộ phim.

Thomas Jane đang đàm phán để tham gia The Predator. Tuy nhiên, vai trò của Thomas Jane vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên với quá khư là một ngôi sao hành động, với cơ bắp sẵn có thì vai diễn của anh sẽ không mấy bất ngờ.

Với dàn diễn viên đã được công bố trước thì sẽ là một bất ngờ nếu The Predator thất bại tại phòng vé. Mặc dù bộ phim gần nhất của Black là The Nice Guys đã “thất thu” nhưng không phải tại chất lượng của bộ phim vì thực tế The Nice Guys hay có nội dung rất tốt. Nhưng The Predator ở một vị trí khác rất nhiều so với bộ phim nói trên của Black cùng với tiếng tăm của những vị khách ngoài hành tinh này thì hi vọng rằng Shane Black sẽ đưa The Predator tới thành công và tìm được hướng đi mới cho một thương hiệu lâu đời.

Nguồn: Screen Rant