Đã tìm ra Timon và Pumbaa cho Lion King live-action

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

"Hakuna matata... không có gì phải lo lắng" - cặp đội hài hước nhất trong Vua Sư Tử đã trở lại!

Theo trang The Wrap vừa đưa tin, hai nam diễn viên nổi tiếng Billy Eichner và Seth Rogen đang đàm phán với hãng Walt Disney để có thể đứng ra lồng tiếng cho hai nhân vậy kinh điển trong The Lion King live-action là Timon và Pumbaa. Cả Eichner và Rogen gần đây đã tạo được tiếng vang qua bộ phim hài dành cho người lớn có tên là Neighbors 2: Sorority Rising. Eichner đã từng lồng tiếng trong bô phim Mr. Ambrose của Fox và The Angry Birds Movie hồi năm ngoái, trong khi đó Rogen đã từng tham gia lồng tiếng cho các dự án như Sausage Party, Kung Fu Panda 3.

Nếu cuộc thương lượng này thành công thì cả hai sẽ là bạn diễn của Donald Glover (trong vai nhân vật chính Simba) và James Earl Jones (trở lại với vai Mufasa)... Trước đó nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce cũng được chính đạo diễn Jon Favreau (The Jungle Book) nhắm đến cho vai Nala. 

Bộ ba huyền thoại

Timon và Pumbaa là hai người bạn cực kỳ thân thiết với Simba từ nhỏ, họ đã cứu Simba thoát khỏi nguy hiểm và chăm sóc cho cậu ấy đến khi lớn lên. Trong phim hoạt hình gốc, hai nhân vật này được lồng tiếng bởi Nathan Lane và Ernie Sabella. Thậm chí cả hai đã có phần phim spinoff tiêng có tên là The Lion King 1 1/2 và một TV series nhỏ. 

The Lion king sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 19.7.2019

Nguồn: Coming Soon