Đã tìm thấy người yêu của Hoa Mộc Lan trong live action Mulan

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên rất xứng đôi với Lưu Diệc Phi.

Nam diễn viên rất xứng đôi với Lưu Diệc Phi.

Vừa qua, Disney vừa bổ sung thêm một gương mặt cho live action Mulan. Nam diễn viên New Zealand gốc Trung Quốc Yoson An sẽ tham gia bộ phim do Niki Caro làm đạo diễn. Anh sẽ đóng chính cùng Lưu Diệc Phi – nữ diễn viên đảm nhận nhân vật nữ siêu anh hùng Hoa Mộc Lan huyền thoại. Nàng Mộc Lan đã liều mình cải trang thành nam giới để ra trận thay cho người cha già.

Nguồn ảnh: Geeksofcolor
Nguồn ảnh: Geeksofcolor

Yoson An đóng vai Chen Honghui hay còn được biết với tên Li Shang, một người chiêu mộ vô cùng tự tin và hoài bão mà sau này sẽ trở thành đồng minh của Mộc Lan, nhiều khả năng trở thành người yêu của cô sau này. Anh từng xuất hiện trong series Grace HBO Asia và sắp tới sẽ góp mặt trong bộ phim rùng rợn về cá mập The Meg Mortal Engines của Universal.

Bộ phim được remake từ phiên bản hoạt hình cùng tên cũng do Disney cho ra mắt vào năm 1998. Lý Liên Kiệt thủ vai hoàng đế Trung Hoa, Củng Lợi sẽ vào vai một phù thuỷ bí ẩn và Chân Tử Đan sẽ là Chỉ huy Tung – sư phụ của Mộc Lan. Chris Bender, Jason Reed và Jake Weiner đóng vai trò sản xuất. Bộ phim dự kiến bắt đầu bấm máy vào tháng Tám năm nay tại Trung Quốc và New Zealand.

Live action Mulan dự kiến khởi chiếu vào ngày 27.03.2020 tại Việt Nam.

Nguồn: Variety