Đặc vụ Johnson tuyển mộ nhân viên mới, Kevin Hart

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong nhiệm vụ mới nhất của mình, đặc vụ Dwayne Johnson sẽ tuyển mộ thêm 1 nhân viên mới, Kevin Hart. Sự đối lập giữa 2 đặc vụ sẽ tạo nên 1 bộ phim hài hành động hấp dẫn của hãng New Line Cinema và Universal cho năm 2016 với tựa phim Central Intelligence.

Chuyện phim xoay quanh Bob - một mật vụ CIA (Dwayne Johnson) võ nghệ cao cường, luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học, anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc. Trở về nhà để tham dự buổi họp lớp, Bob - người đang bị cho là đã gây ra một vụ bê bối - gặp lại cậu bạn học cũ (Kevin Hart) vốn rất nổi tiếng trong trường, nay làm nghề kế toán và đang tiếc nuối chuỗi ngày huy hoàng thời quá khứ. Cả hai đã tìm cách giải oan cho Bob và trở thành cặp bài trùng hài hước, sống lại tuổi nổi loạn một lần nữa bằng cách phối hợp ăn ý để tìm ra thủ phạm đích thực.

Central Intelligence có sự góp mặt của nữ diễn viên từng giành giải Oscar – Amy Ryan (Gone Baby Gone), nam diễn viên Aaron Paul (loạt phim truyền hình Breaking Bad) và nữ diễn viên Danielle Nicholet (loạt phim truyền hình The Game). Bộ phim được đạo diễn bởi Rawson Marshall Thunder (We’re the Millers, Dodgeball). Kịch bản được thực hiện bởi Ike Barinholtz, David Stassen và Rawson Marshall Thurber, dựa trên câu chuyện của Ike Barinholtz, David Stassen. Bộ phim được sản xuất bởi Scott STuber (Ted), Peter Principato (loạt phim truyền hình Blacklist), Paul Young (Blacok-ish) và Michael Fottrell (Fast & Furious 7).

Bộ phim Central Intelligence dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 17.06.2016.