Jin Young hội ngộ khán giả với vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Đại Ca Hoá Soái Ca

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Jin Young sẽ hội ngộ khán giả với vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình trong bộ phim The Dude In Me (Đại Ca Hoá Soái Ca).

Jin Young - cựu thành viên nhóm B1A4 đã quen thuộc với khán giả qua vai đại nhân Yoon Sung “vạn người mê” trong phim truyền hình Mây Họa Ánh Trăng. Sắp tới, anh sẽ hội ngộ khán giả với vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của mình trong bộ phim The Dude In Me (Đại Ca Hoá Soái Ca).

Poster của Đại Ca Hoá Soái Ca
Poster của Đại Ca Hoá Soái Ca

Phim câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong Hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan Soo (Park Sung Woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan Soo tỉnh lại trong thân hình của Dong Hyun. Với thân phận mới, Pan Soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong Hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Trailer đầu tiên đã hé lộ một loạt phân cảnh hành động siêu ngầu của cậu học sinh trung học Dong Hyun (thực tế là Pan Soo), đồng thời khiến khán giả tò mò xem Dong Hyun sẽ làm gì khi mọi người xung quanh đang hoài nghi về thân phận thật sự của cậu. Dong Hyun thật sự trong thân xác ông chú Pan Soo thì lại vô cùng nhút nhát và… ngây thơ.

Ngoài hai diễn viên chính Jin Young và Park Sung Woong, phim còn có sự tham gia của “quý bà da báo” Ra Mi Ran trong phim truyền hình nổi tiếng Reply 1988.

Đại Ca Hoá Soái Ca hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc ngập tràn tiếng cười dành cho tất cả mọi người đầu năm 2019.

Phim dự kiến chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 18.01.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.