Đại Chiến Sau Tận Thế tung bộ poster nhân vật mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Teana: 10000 Years Later với tựa tiếng Việt là Đại Chiến Sau Tận Thế là một bộ phim hoạt hình hành động, viễn tưởng. Dù là phim đầu tay nhưng đạo diễn trẻ Dịch Lập đã tập hợp được một đội ngũ quốc tế có kinh nghiệm trong quá trình làm kỹ xảo và sản xuất cho bộ phim.

Nội dung phim nói về một ngày khi môi trường bị ô nhiễm, nguồn tài nguyên thiên nhiên bị khai thác cạn kiệt, đạo đức xã hội bị suy đồi, rồi chỉ sau một thảm họa thì nền văn minh của nhân loại bị hoàn toàn xóa số, hành tinh chìm trong bóng đêm. 10.000 năm sau trái đất lại xuất hiện nhiều bộ lạc và rất nhiều động vật cùng nhau sinh sống, cũng từ đó nền văn minh Tây Vực (Tibet) được hình thành. Nhân loại bước sang một kỷ nguyên mới với tên gọi là Thượng cổ. Điểu thần là thủ lĩnh của điểu tộc, với lòng tham vô đáy để thỏa mãn dã tâm của mình, điểu thần đã xúi giục chúng thần ăn cắp ma pháp, điểu thần muốn biến nhân loại trở về thời kỳ cướp bóc trước kia. Zhou Ma (tên tiếng Anh: Teena) là một cô gái sống bình yên trong bộ lạc của mình.Trở về sau một ngày rong chơi thì bộ lạc của cô đã bị tàn phá và cô phải tìm đến một vùng đất mới để nương thân. Nhưng Zhou Ma phát hiện ra mình có sứ mệnh là phải cứu nhân loại ra khỏi âm mưu của Điểu thần. Có được sự đồng lòng giúp sức của các bộ lạc ở Tây Vực, cô đã thống nhất các anh hùng bộ lạc, cùng nhau vượt qua rất nhiều gian khổ, hiểm nguy để tìm ra phương kế chống lại Điểu thần.

Theo như tiết lộ của Đạo Diễn Dịch Lập thì nội dung phim mang tính sử thi. Khi đối diện với cuộc chiến giữa các bộ lạc, trong cuộc sống, trong đấu tranh thì mỗi bộ lạc, mỗi cá thể lại có một tư duy và cái nhìn rất riêng. Trong nguy nan thì cái tình người trở thành báu vật và vẻ đẹp đáng trân trọng. Trong nguy nan bản thân con người ta càng mong được bảo vệ bao nhiêu thì khát vọng bảo vệ cho người thân yêu của mình càng lớn bấy nhiêu.

Đạo diễn Dịch Lập cũng chia sẻ "Nội dung trong bộ phim này, tôi không xây dựng hình tượng nhân vật, tính cách của nhân vật lương thiện hay gian ác tuyệt đối. Bởi vì mỗi một con người có điều kiện và hoàn cảnh sống khác nhau, nên nhân cách sống của con người nó còn phụ thuộc vào hoàn cảnh, môi trường sống. Theo guồng quay của sự phát triển khoa học kỹ thuật, thì mỗi con người chúng ta cũng như đang ngồi trên chuyến xe lửa của nhịp sống này, chúng ta sẽ không bao giờ dừng chân tại chỗ mà luôn luôn tiến về phía trước, với một tốc độ rất nhanh. Trong thời đại khoa học kỹ thuật này nó giúp chúng ta giảm bớt sức lao động, tiến nhanh đến văn minh, nhưng trong đó chính con người chúng ta lại không bắt kịp được nhịp sống của khoa học kỹ thuật, điều đó cũng lý giải tại sao chỉ số cuộc sống hạnh phúc của người hiện đại lại thấp. Tôi chỉ là kể một câu chuyện cổ, một truyền thuyết, nhưng bên trong cái nội dung truyền thuyết này, người xem có thể tìm thấy được hình ảnh của chính con người mình, để mà biết được điều gì trong cuộc đời này sẽ mang lại hạnh phúc cho mình, để biết được mình phải dừng chân lại ở nhà ga nào trong hành trình xe lửa của cuộc đời này.Nhân vật trong phim sẽ không có nguyên mẫu anh hung lý tưởng, cũng không có nhân vật là những anh hùng trong truyền thuyết".

Vì thế nội dung của phim là xây dựng một cuộc sống đan xen giữa các các bộ lạc và tộc người, là sự hòa trộn giữa nền văn minh phương Đông và trí tưởng tượng .Khi đối mặt với chiến tranh, mỗi bộc lạc, mỗi cá thể trong đó đều có một suy nghĩ và thái độ khác nhau.

Đại Chiến Sau Tận Thế dự kiến sẽ khởi chiếu từ ngày 17/4/2015. Xem thêm thông tin phim tại đây: https://moveek.com/phim/teanna-10000-years-later/