Dân Chơi Không Sợ Con Rơi - Thu Trang chơi lớn bao trọn xe buýt hai tầng giao lưu cùng người hâm mộ

Tin điện ảnh · anan681 ·

Mới đây, Thu Trang cùng dàn diễn viên Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đã chơi lớn khi bao trọn xe buýt hai tầng, đưa người hâm mộ đi vi vu phố phường Sài Gòn. Trên chuyến xe, các nghệ sĩ cũng đã có dịp trò chuyện, giải đáp những thắc mắc của khán giả về bộ phim.

Tối 23.07, nhà sản xuất Thu Trang cùng các diễn viên của bộ phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là nam chính Tiến Luật, Huỳnh Phương và bé Bảo Thi đã có một buổi giao lưu vô cùng đặc biệt với người hâm mộ. 

Đoàn phim đã cho bố trí hẳn một chiếc xe buýt hai tầng “cộp mác” Dân Chơi Không Sợ Con Rơi để đưa khán giả vi vu phố phường. Sự kiện độc đáo đã tạo nên cơn sốt mạng xã hội và thu hút đông đảo người tham gia. Đồng hành cùng buổi giao lưu độc nhất vô nhị này còn có sự góp mặt của nữ diễn viên - MC Sam. Cô đã giúp cho buổi giao lưu trở nên sôi động và vui hơn với những câu hỏi thú vị xoay quanh bộ phim. 

Rất đông người hâm mộ đã đến từ sớm để xếp hàng nhận vé chờ lên xe, trong đó có rất đông các khán giả nhí. Bên cạnh đó, chiếc xe buýt hai tầng màu xanh dương được trang trí đầy những hình ảnh đáng yêu của cha con Quân – Thỏ trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của phố đi bộ, thu hút mọi người liên tục đến check-in. Để không gian thêm phần náo nhiệt, đoàn phim còn mời các chú hề đến ca hát, nhảy múa giao lưu và tặng quà cho các bé.

Vừa được ngắm nhìn Sài Gòn nhộn nhịp về đêm, các fan còn có cơ hội trực tiếp giao lưu, chụp ảnh cùng Thu Trang và các diễn viên Tiến Luật, Huỳnh Phương, bé Bảo Thi. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được trải nghiệm cảm giác chơi game cùng các nghệ sĩ. 

Vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật cho biết chuyến xe không những giúp mang Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đến gần hơn với công chúng mà còn là món quà đặc biệt mà đoàn phim muốn gửi tặng đến khán giả trước thềm phim công chiếu. 

Trên chuyến xe, Tiến Luật thậm chí còn cao hứng cùng bé Bảo Thi rap tặng một đoạn ca khúc nhạc phim Trò Chơi Quan Trọng khiến các fan hết sức phấn khởi. Nam diễn viên hài hước tiết lộ anh phải mất tận 3 ngày mới thu xong ca khúc này. Dù đã hát và đọc rap Trò Chơi Quan Trọng vô số lần nhưng Tiến Luật vẫn không tài nào nhớ lời. Với sự trợ giúp của “con gái màn ảnh” Bảo Thi, Tiến Luật đã rap và hát đầy máu lửa. Màn trình diễn của hai cha con được tán dương nhiệt liệt và còn thu hút cả sự chú ý của những người đi đường.

Cũng trong dịp này, Thu Trang cùng các diễn viên của Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đã nhiệt tình giải đáp những câu hỏi của người hâm mộ. Mục tiêu phim đạt doanh thu trăm tỷ cùng lời hứa mua mô-tô cho Tiến Luật là vấn đề được nhiều khán giả đề cập nhất. Thậm chí, có một fan hâm mộ trung thành còn chạy xe máy theo đoàn xe buýt giơ tấm bảng “cà khịa" anh Luật thích chiếc motor này chưa. 

Bên cạnh đó, Thu Trang còn bất ngờ nhận được câu hỏi liên quan đến người thứ ba. Được biết, trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, nhân vật Quân của Tiến Luật ban đầu là người rất lăng nhăng. Đó cũng là nguồn cơn cho câu hỏi hóc búa: “Ngoài đời Thu Trang có sợ Tiến Luật lăng nhăng có người thứ ba hay không?”. 

Hoa hậu làng hài đã mạnh dạn trả lời: “Tôi luôn tin tưởng anh Luật và ngược lại anh cũng luôn tin tưởng Trang. Vợ chồng chúng tôi đặt gia đình cao hơn tất cả mọi thứ khác và đó là động lực để có thể cùng nhau đi đường dài. Mình còn có con nữa. Nếu sống không chuẩn mực thì làm sao noi gương được cho con. Từ đó đến giờ, anh Luật không bao giờ có chuyện đó, anh rất yêu gia đình mình”. 

Đối với Thu Trang – Tiến Luật, gia đình quan trọng hơn tất cả. Đó cũng là lí do họ rất tâm huyết với dự án điện ảnh Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Thông qua bộ phim, Thu Trang cùng ông xã mong muốn gửi đến khán giả thông điệp tích cực, văn minh về tình thân gia đình. Nữ diễn viên cũng hứa hẹn rằng bên cạnh tiếng cười nhẹ nhàng, bộ phim chắc chắn sẽ khiến người xem phải rơi nước mắt vì cảm động. 

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là phim điện ảnh mới nhất do Thu Trang đứng ra sản xuất, được đạo diễn bởi Huỳnh Đông. Đây cũng là bộ phim đầu tiên Tiến Luật thủ vai nam chính. Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là câu chuyện bi hài về gã dân chơi miệt vườn tên Quân (Tiến Luật). Sau khi bị người yêu cũ bỏ lại con gái, Quân trở thành “gà trống nuôi con”, bước vào hành trình làm cha đầy bỡ ngỡ nhưng cũng đầy ý nghĩa.

Bên cạnh Tiến Luật, phim còn có sự tham gia của: Huỳnh Phương, bé Bảo Thi, Khương Ngọc, Vân Trang, Lâm Vỹ Dạ, Khương Ngọc, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Nguyên Thảo… Dân Chơi Không Sợ Con Rơi chính thức ra rạp vào 29.7.2022 và có suất chiếu sớm từ 18g ngày 28.7.2022.