Ra rạp xem gì? - Trọn bộ kinh dị, hài hước, tình cảm quy tụ ở tuần này!

Tin điện ảnh · Hoangyenne ·

Thực đơn đa dạng về thể loại đến từ nhiều quốc gia khác nhau, hứa hẹn mang đến nhiều hương vị độc đáo cho tuần mới này

Kéo xuống để xem tiếp

Một cái kết viên mãn cho tháng 7 này khi ở tuần cuối cùng của tháng những bộ phim hấp dẫn từ nhiều nước như Thái Lan, Việt Nam, Hàn Quốc và Hoa Kỳ được trình làng. Theo dõi lịch chiếu phim để không bỏ lỡ những bộ phim hay “nhức nách” này nhé! 

1. Liên Minh Siêu Thú DC

Mở đầu danh sách này sẽ là bộ phim hoạt hình siêu vui nhộn và hài hước Liên Minh Siêu Thú DC. Là bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn Jared Stern – một biên kịch kiêm đạo diễn tài năng người Mỹ, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút hết sức thư giãn cho tất cả mọi người.

 

Liệu đội hình có phần lộn xộn này có làm nên chuyện, hay càng làm mọi chuyện rối rắm hơn. Cùng ra rạp vào ngày 29.07 này để thưởng thức bộ phim siêu hài hước này nha! Tuy chỉ là phim hoạt hình, nhưng dàn diễn viên thể hiện phần lồng tiếng cũng rất gì và này nọ đó nha. Với sự góp mặt của nhiều cái cái tên đình đám như Dwayne Johnson, Kevin Hart, John Krasinski,… cũng khiến sức hút của bộ phim càng thêm phần nóng hơn bao giờ hết. 

Điểm mạnh của phim hoạt hình là nội dung của nó thích hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Đúng lúc các bé đang được nhảy nhót, vui chơi khi hè về thì còn ngần ngại gì mà không rủ cả bạn bè và gia đình “tụ hội” đi xem phim cùng với nhau nào! 

2. Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Góp mặt thứ hai trong danh sách này là một bộ phim hài tình cảm Việt có tên Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Chỉ cần nghe cái tên thôi cũng đã thấy được độ khét lẹt của bộ phim này rồi. 

 

Bộ phim nói về Quân – một dân chơi miệt vườn với tài sát gái, đang vui chơi nhảy múa thì một ngày nọ một “cục nợ” đúng nghĩa từ trên trời rơi xuống. Đó là sản phẩm của Quân với bạn gái cũ. Đối mặt với cảnh “gà trống nuôi con” Quân nhận được sự hỗ trợ từ Tám Mánh nhưng cả hai cũng “lực bất tòng tâm” khi không thể tìm thấy mẹ đứa bé. Và rồi, Quân trở thành người cha mẫu mực trong mắt Bé Thỏ từ lúc nào không hay. Cuộc sống yên bình của hai cha con lại một lần nữa dậy sóng khi mẹ của Bé Thỏ quay về. Khiến cuộc sống của hai cha con bị đảo lộn hoàn toàn. 

Cũng như bao bộ phim hài tình cảm gia đình khác, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi cũng khai thác những yếu tố tình cảm như cha con, mẹ con, của những thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, những màn tấu hài bởi hai gương mặt “mặn chát” trong làng hài là Tiến Luật và Ngô Kiến Huy cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn cười sặc sụa. Một bộ phim vừa hài vừa có yếu tố tình cảm sâu lắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cuộc hẹn, vui chơi, đây cũng chính là điểm mạnh của thể loại hài tình cảm. 

3. Điều Ước Cuối Của Tù Nhân 2037

Có thể khán giả khi nghe tên của bộ phim này lại sẽ nghĩ ngay đến một bộ phim đã ra rạp trước đó khá lâu Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7. Điều này vô tình cũng trở thành một lợi thế và khó khăn nhất định cho bộ phim này. 

 

Câu chuyện xoay quanh Yoon Young – một cô gái chỉ mới 19 tuổi, sống một mình với người mẹ khiếm thính, đang chuẩn bị cho kỳ thi công chức khi đang làm công việc bán thời gian. Vô tình mọi thứ dường như sụp đổ hoàn toàn khi cô trở thành kẻ sát nhân sau một tai nạn bất ngờ. Yoon Young bị giam trong một nhà tù và được gọi là tù nhân số 2037 thay vì tên thật của cô. Trong hoàn cảnh tuyệt vọng này, dường như không còn chút hi vọng nào để sống tiếp thì một cánh cửa khác lại mở ra với cô. Những người bạn cùng tù của cô trong phòng giam số 12, không cùng máu mủ ruột thịt nhưng luôn thương yêu giúp đỡ, bảo vệ Yoon Young. Và chính họ cũng có những câu chuyện đáng tiếc của riêng mình. 

4. Chuyện Ma Giảng Đường – Học Kì 2

Kết thúc danh sách ngày hôm nay bằng một bộ phim kinh dị Thái Lan siêu đỉnh Chuyện Ma Giảng Đường – Học Kì 2. Nổi tiếng là đất nước của tâm linh, bùa chú và những câu chuyện ma rợn gáy, bộ phim ma Thái lần này chắc chắn sẽ lấy đi nhiều “mồ hôi” của khán giả đó nha!

 

Được xây dựng dựa trên những câu chuyện ma học đường có thật ở các ngôi trường Thái Lan. Tất cả những câu chuyện u ám, kinh dị ấy đều được chắt lọc và tập hợp trong bộ phim này. Phim gồm 6 nhân vật chính chia làm 3 câu chuyện khác nhau. Mỗi câu chuyện kể về một câu chuyện kinh dị xảy ra ngay trong những ngôi trường. Với những phân cảnh hù ma kinh dị đậm chất Thái, tuy không đến mức “dọa người” như các phim kinh dị thường thấy nhưng cũng đủ để khán giả ám ảnh. 

Có thể thấy phim ma Thái đã trở thành một thương hiệu của nền điện ảnh. Tuy nhiên có lẽ phim Thái đã và đang đi theo một lối mòn. Hy vọng rằng ở bộ phim này, sẽ có sự đột phá trong cách khai thác câu chuyện của phim kinh dị Thái Lan. Đừng quên rủ hội “chị em bạn dì” ra rạp xem bộ phim này nha. 

Mùa hè đến rồi! cày phim thôi các “mọt” ơi! Hàng loạt bộ phim hấp dẫn đang chờ đợi các con dân đến rạp đó nhé!