Liên Minh Siêu Thú DC (2022) - Batman rời Gotham, cùng cún cưng cứu thế giới?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Con "sen" Batman cùng "robin" mới đi cứu thế giới.

Khi người anh hùng biểu tượng của Gotham còn đang làm mưa làm gió tại rạp chiếu toàn cầu trong The Batman, nhà DC vừa bất ngờ “thả xích” trailer tiếp theo của tựa phim hoạt hình "cute" nhất DC, Liên Minh Siêu Thú DC (DC League of Super Pets)

Đúng như tên gọi, dàn nhân vật chính của phim tập hợp toàn những cái tên thú cưng siêu đẳng của vũ trụ DC, dẫn đầu bởi Krypto (Dwayne Johnson lồng tiếng), cún cưng của Superman, và Ace (Kevin Hart thủ vai), boss nhà Batman. Bên cạnh đó, các siêu thú với siêu năng lực kỳ cục như Heo PB, Rùa Merton và Sóc Chip cũng sẽ tạo nên một “biệt đội” vô cùng khác thường, hài hước và cũng rất chịu chơi. Cùng nhau, chúng sẽ tham gia một phi vụ giải cứu các vị anh hùng khét tiếng trong Liên Minh Công Lý khỏi âm mưu bắt cóc của những kẻ xấu xa. 

Nếu như trailer đầu tiên khắc họa mối quan hệ chí chóe siêu lầy lội của Superman và Krypto, thì trailer này chính là sàn diễn của bộ đôi Batman - Ace. Cùng là hai đứa trẻ cơ nhỡ bị chia cắt khỏi gia đình, bộ đôi trở thành đồng minh tri kỷ luôn gắn bó trên hành trình trừ gian diệt bạo, lập lại công lý. Không chỉ năng nổ ở thành phố Gotham, dường như Batman và Ace cũng sẽ có một chuyến hành trình đến với thành phố Metropolis, nơi Batman chứng kiến cảnh Superman dùng đồ chơi có hình mình để… tìm người yêu.

Đoạn giới thiệu mới nhất của Liên Minh Siêu Thú DC vẫn giữ nguyên màu sắc tươi sáng, vui nhộn như khán giả từng thấy trước đó. Những câu thoại thông minh, lồng ghép dí dỏm thân phận của Batman hay màn quảng cáo “đồ chơi bản quyền Batman” cũng khiến khán giả cười ngất. Nếu như Batman và Ace đại diện cho sự nghiêm túc, chính nghĩa và có phần già dặn, thì Superman và Krypto chắc chắn là biểu tượng của sự xéo xắt và lầy lội khỏi bàn. Sự đối lập này tạo nên những màu sắc thú vị cho bộ phim, phù hợp với cả các bạn nhỏ cũng như fan của vũ trụ siêu anh hùng. 

Liên Minh Siêu Thú DC có sự góp giọng của bộ đôi ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Hollywood Dwayne Johnson và Kevin Hart. Đặc biệt, tài tử Keanu Reeves cũng sẽ có một vai cameo trong phim khi đảm nhận những câu thoại chất lừ đến từ Batman.

Liên Minh Siêu Thú DC dự kiến khởi chiếu 20.05.2022.