Đẳng Cấp Thú Cưng: siêu dễ thương mùa Giáng sinh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Lần đầu tiên ra mắt cách đây chưa đầy nửa năm, trailer của The Secret Life of Pets (tên phát hành tại Việt Nam là Đẳng Cấp Thú Cưng) đã được khán giả đón nhận nhiệt liệt và ngay lập tức tạo nên cơn sốt với hơn 13 triệu lượt xem trên Youtube. Tại Việt Nam, đoạn trailer dài hơn 2 phút này còn khiến nhiều người không thể nén niềm náo hức và liên tục xem lại, chia sẻ trên các mạng xã hội.

Ấn tượng tốt đẹp ấy trở thành động lực để các nhà làm phim tiếp tục cho ra đời trailer thứ hai dành tặng fan điện ảnh ngay trước mùa Giáng sinh. Dưới bàn tay tài ba của những người từng sáng tạo ra Minions –  bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại, mèo Chloe, chú chó săn Max hay chim nhỏ Sweet Pea dường như vượt xa giới hạn thú cưng, trở thành từng nhân vật với cá tính đặc trưng cùng độ đáng yêu lên mức “vô đối”. Tạo hình này được đánh giá là có thể khiến khán giả khó tính nhất cũng phải bật cười.

Lấy bối cảnh tòa chung cư đông đúc giữa Manhattan náo nhiệt, Đẳng Cấp Thú Cưng như một thế giới mới, hé lộ và thậm chí cả “vạch trần” mọi bí mật của những vật nuôi trong nhà. Trước mặt chủ, chúng có thể rất ngoan hiền và đầy chân tình, nhưng ngay khi bạn vừa đi khỏi, nhiều chuyện “động trời” có thể xảy ra, từ ăn vụng, phá phách nhà cửa cho đến kế hoạch tập hợp đội quân, mưu đồ “nổi dậy để chống lại loài người”.

Với bộ đôi tài năng, gồm đạo diễn Chris Renaud (Despicable Me 1&2) và thiết kế sản xuất Yarrow Cheney (Despicable Me và The Lorax), Đẳng Cấp Thú Cưng đang được khán giả khắp thế giới kỳ vọng sẽ là bom tấn mới của thể loại phim hoạt hình, hứa hẹn làm nổ tung mọi phòng chiếu vào mùa hè 2016 với hàng loạt tiếng cười sảng khoái cùng những tình tiết hài hước, đầy thông minh.

Bộ phim Đẳng Cấp Thú Cưng dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 1.7.2016 – sớm hơn 1 tuần so với Bắc Mỹ dưới định dạng 2D, 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.