Danny Glover tham gia phần tiếp theo của Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo

Tin điện ảnh · VLynd ·

Danny Glover vừa tham gia dàn diễn viên của phần tiếp theo bộ phim Jumanji: Welcome to the Jungle (Trò Chơi Kỳ Ảo) của Sony.

Diễn viên Danny Glover (Shutterstock)
Diễn viên Danny Glover (Shutterstock)

Danny Glover vừa tham gia dàn diễn viên của phần tiếp theo bộ phim Jumanji: Welcome to the Jungle (Trò Chơi Kỳ Ảo) của Sony. Nhân vật của ông hiện đang được giữ bí mật, ông sẽ đóng chính cùng Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart và Karen Gillan cùng Awkwafina, Danny DeVito là 2 cái tên góp mặt trong phần mới này.

Jake Kasdan tiếp tục đạo diễn dựa trên kịch bản mà ông chấp bút cùng Scott Rosenberg và Jeff Pinkner. Kasdan cũng sản xuất với Matt Tolmach và Johnson, Dany Garcia, Hiram Garcia từ Seven Bucks Productions.

Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo đã thu về $404 triệu tại thị trường nội địa và $557 triệu ở quốc tế. Sau sức ảnh hưởng của Star Wars: Jedi Cuối Cùng, Jumanji chễm chệ ở vị trí ngôi vương bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong suốt 5 tuần. Bộ phim là phần tiếp theo của bom tấn hồi năm 1995 do Robin Williams đóng chính, phim lấy bối cảnh thời hiện đại xoay quanh nhóm học sinh trung học The Breakfast Club.

Về phần Glover, gần đây ông có tham gia The Old Man & the Gun của Robert Redford.

Jumanji 3 vẫn chưa có tựa chính thức nhưng dự kiến ra mắt vào ngày 13.12, 1 tuần trước khi bom tấn Star Wars: Episode IX của Disney và Lucasfilm.

Nguồn: Variety