Doanh thu cuối tuần qua - 1917 xuất sắc giành vị trí số 1, hưởng lợi nhờ Quả Cầu Vàng

Tin điện ảnh · Maii ·

1917 được lợi nhờ hiệu ứng truyền miệng sau khi thắng giải Phim chính kịch hay nhất tại Quả Cầu Vàng.

1917 nhờ hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ sau khi thắng giải Quả Cầu Vàng, đã xuất sắc dành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh thu tuần vừa qua. Trong khi đó Underwater (Kẻ Săn Mồi Đáy Biển) không lọt nổi top 5 trong tuần.

Ảnh: IMDb
Ảnh: IMDb
 

Với $36.5 triệu, bộ phim 1917 của Sam Mendes đã xuất sắc dành vị trí số 1 tuần qua , vượt trên cả mong đợi $25 triệu ban đầu sau khi được xướng tên ở hạng mục cao nhất giải Quả Cầu Vàng. 1917 được dự đoán có thể làm tốt hơn nữa sau khi đề cử giải Oscar xuất hiện. Tại thị trường quốc tế, phim thu về khoảng $20 triệu từ 30 thị trường, doanh thu toàn cầu của phim đạt khoảng $60 triệu. Phim nhận được điểm A trên CinameScore trong ngày đầu tiên ra mắt khán giả.

Đứng vị trí thứ 2 hiện tại là Star Wars: The Rise of Skywalker (Star Wars: Skywalker Trỗi Dậy) với $15 triệu, nâng tổng doanh thu nội địa lên $478.2 triệu. Tại thị trường quốc tế, phim thu về thêm $24.2 triệu, doanh thu ngoại địa đạt $511.4 triệu và doanh thu toàn cầu đạt $989.6 triệu, chuẩn bị trở thành bộ phim thứ 7 của Disney ra mắt trong năm 2019 đạt $1 tỷ toàn cầu.

Jumanji: The Next Level (Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp) bước vào tuần thứ 5 ra mắt với $14 triệu cuối tuần vừa qua, doanh thu nội địa đạt $256.8 triệu. Tại thị trường quốc tế, Jumanji đạt $414 triệu với $22.6 triệu trong tuần này. Doanh thu toàn cầu đạt $671 triệu.

Đồng vị trí thứ 4 hiện tại với $10 triệu là Like a Boss của Paramount và Just Mercy của WB.

Like a Boss, bộ phim hài nhãn R có sự tham gia của Tiffany Haddish, Rose Byrne và Salma Hayek nhận được điểm B từ phía khán giả trong ngày đầu tiên ra mắt và 21% trên Rotten Tomatoes.

Just Mercy thì sau khi công chiếu sớm tại 4 rạp vào ngày Giáng Sinh, hiện tại đã khởi chiếu rộng rãi hơn và khán giả thực thích bộ phim khi dành tặng cho nó điểm A+ trên CinemaScore. Điểm Rotten Tomatoes của phim cũng rất tích cực với 82% từ phía phê bình. Phim được dự đoán có thể làm tốt vào tuần sau khi không nhiều đối thủ cạnh tranh ở thể loại chính kịch. 
 

Nguồn: Box Office Mojo