[Moveek Picks] Tháng 1 - Cạnh tranh nhẹ nhàng, các phim chốt lịch rải rác tháng đầu tiên 2020

Tin điện ảnh · Maii ·

Tháng 1 này có những phim nào đáng chú ý dành cho khán giả?

Vậy là một thập kỷ nữa đã qua và năm 2020 sẽ đánh dấu bước chuyển mình của một thập kỷ mới. Nhiều phim thành công nhưng cũng lắm phim thất bại trong năm 2019 và không xứng đáng với kỳ vọng. Hi vọng tháng đầu tiên của năm 2019 

1. One Piece: Lễ Hội Hải Tặc – 03.01.2020

One Piece: Lễ Hội Hải Tặc là một trong những phim “khai tiệc” điện ảnh năm 2019 với tư cách là phiên bản điện ảnh của một trong những thương hiệu manga nổi tiếng nhất Nhật Bản. Lần thứ 14 xuất hiện trên màn ảnh, One Piece: Lễ Hội Hải Tặc sẽ mang đến cho khán giả một cuộc phiêu lưu mới của nhóm Hải tặc Mũ Rơm rất được yêu mến.

One Piece: Lễ Hội Hải Tặc (One Piece: Stampede) là câu chuyện về một cuộc thi quy tụ tất cả các băng hải tặc trên toàn thế giới, nhằm tìm ra người xứng đáng nhất sở hữu kho báu của Gold D. Roger. Và tất nhiên băng Mũ Rơm không thể đứng nhìn. Nhưng không lâu sau đó, họ nhận ra ẩn sâu trong cuộc chơi này là cả một âm mưu thâm độc nhằm xóa sổ Thời đại Hải tặc của gã tù Douglas Bullet - kẻ từng là cánh tay đắc lực của huyền thoại Roger.

2. Star Wars: Skywalker Trỗi Dậy – 03.01.2020

Star Wars: Skywalker Trỗi Dậy là phần phim thứ 9 của loạt phim Star Wars, do đạo diễn J.J. Abrams thực hiện. Sau Star Wars: Jedi Cuối Cùng không được lòng người hâm mộ, Star Wars: Skywalker Trỗi Dậy cố gắng sửa chữa sai lầm với một phần phim có thể làm hài lòng bất cứ ai ở một điểm đặc biệt nào đó.

Star Wars: Skywalker Trỗi Dậy tiếp tục và kết thúc Skywalker Saga. Quân Kháng Chiến lao vào một trận chiến mới với Đế chế Thứ Nhất. Trong khi đó, Ben Solo/Kylo Ren tìm cách lôi kéo Rey về phe bóng tối để dựng nên một Đế chế mới.

3. Kẻ Săn Mồi Đáy Biển (10.01.2020)

Mặc dù Charlie's Angels không thành công về mặt doanh thu, nhưng sự góp mặt của Kristen Steward nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Cô là một trong những nữ diễn viên thế hệ mới có nhiều nỗ lực trong việc thay đổi các vai diễn của bản thân. Sắp tới đây, Steward sẽ trở lại trong tựa phim giật gân/kinh dị mới Kẻ Săn Mồi Đáy Biển (Underwater).

Được khởi quay vào năm 2017, Underwater đã mất đến hai năm để đạt đến độ hoàn thiện 100% và trình làng đến khán giả yêu phim. Underwater mở đầu hành trình của mình bằng một trận động đất hung tợn, khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước của một tổ chức khoa học bị tàn phá nghiêm trọng. Norah Price (Kristen Stewart) – một nữ kỹ sư làm việc tại giàn khoan dầu – phải cùng đồng đội tìm cách thoát ra khỏi đống đổ nát. Thế nhưng, chính trận động đất đó đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển hồi sinh.

4. Những Gã Trai Hư Trọn Đời (Bad Boys 4 Life) – 17.01.2020

Sau hơn 20 năm kể từ phần phim đầu tiên năm 1995, Bad Boys với Will Smith và Martin Lawrence trong vai chính đã sẵn sàng trở lại trong một phần phim (có thể là) cuối cùng. Những Gã Trai Hư Trọn Đời nối tiếp làn sóng remake, reboot, làm hậu truyện… trong những năm gần đây của Hollywood. Tuy nhiên, sau khi rất nhiều phim ramake, reboot và hậu truyện không thành công trong năm 2019, Những Gã Trai Hư Trọn Đời đang nằm trong tầm nhắm nghi ngờ của nhiều khán giả. Cùng chờ xem bộ phim có thành công như mong đợi không nhé!

Những Gã Trai Hư Trọn Đời xoay quanh nhiệm vụ mới của Mike và Marcus. Sở cảnh sát Miami có một đội ngũ ưu tú mới tên là AMMO. Họ được giao nhiệm vụ hạ gục một thủ lĩnh băng đảng ma túy tên là Armando Nhân vật phản diện này được mô tả là một kẻ giết người máu lạnh với bản tính hung ác.

6. Đại Thảm Họa Núi Baekdu (Ashfall) – 17.01.2020

Tập hợp toàn các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc như Lee Byung-Hun, Ha Jung-Woo, Ma Dong-Seok, Bae Suzy và Jeon Hye-Jin, Đại Thảm Họa Núi Baekdu chỉ mất 4 ngày để vượt mốc 2 triệu lượt xem và được đánh giá là một trong những bom tấn của Hàn Quốc. Đại Thảm Họa Núi Baekdu được nhận xét là với đúng những gì khán giả mong đợi ở một bộ phim về thiên tai, với cốt truyện kịch tính, diễn xuất tốt và xây dựng nhân vật hợp lý, có chiều sâu.

Núi Baekdu – ngọn núi lửa cao nhất bán đảo Triều Tiên nằm ở biên giới giữa Triều Tiên và Trung Quốc bất ngờ phun trào, khiến toàn bộ người dân trên bán đảo kinh hoàng. Thảm họa chưa dừng lại ở đó, tiếp theo sau sẽ là những lần phun trào được dự báo là dữ dội hơn nữa, đe dọa sẽ nhấn chìm toàn bộ bán đảo Triều Tiên trong tro tàn tận thế.

7. Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại – 25.01.2020

Ra mắt đúng ngày mồng 1 Tết Âm Lịch, Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại là lần trở lại mới nhất của Robert Downey Jr. sau vai Iron Man của anh trong Avengers: Endgame. Phim gây chú ý ngay từ những giai đoạn đầu công bố dự án khi có sự góp mặt của loạt sao như Tom Holland, Octavia Spencer, Emma Thompson, Antonio Banderas, Selena Gomez… lồng tiếng cho các sinh vật trong phim như Ngỗng, Khỉ Đột, Gấu Bắc Cực… vốn là những người bạn của Bác sĩ Dolittle, người có khả năng nói chuyện với động vật.

Sau khi vợ mất, anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ đến khi nữ hoàng Anh bị bệnh, anh mới trở lại. Dolittle đã dấn thân trong hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo thần thoại để tìm ra phương thuốc chữa bệnh.