Đạo diễn Bohemian Rhapsody bị 4 người cáo buộc làm dụng tình dục

Tin điện ảnh · Maii ·

4 người khẳng định Bryan Singer - đạo diễn trước đó của Bohemian Rhapsody.

Tháng 10 vừa qua, nhà làm phim Bryan Singer có đăng một thông điệp lên mạng xã hội nói rằng sẽ có một bài báo cáo buộc nhà làm phim lạm dụng tình dục hoàn toàn sai lệch. Anh nói rằng bài báo này đến từ Esquire và cho rằng nó “vô trách nhiệm” và “bất cẩn”.

Ảnh: The Playlist
Ảnh: The Playlist

Bài báo đó đúng là có xuất hiện nhưng không đến từ Esquire mà đến từ The Atlantic, cho rằng 4 người đàn ông đã tố cáo Singer lạm dụng họ khi họ chưa đủ tuổi.

The Atlantic nói rằng đã trò chuyện với hơn 50 nguồn tin và nghiên cứu trong suốt 12 tháng. Kết quả là đã có 4 người trước đó im lặng, chịu lên tiếng. Một người khẳng định lúc đó anh 17 tuổi khi cả 2 quan hệ tình dục tại nhà của vị đạo diễn. Người khác nói rằng anh ta 15 khi 2 người có quan hệ tại một căn biệt thự Beverly Hills. Cả 2 vụ việc đều xảy ra trong cùng 1 năm và khi Singer khoảng trên dưới 30 tuổi. Họ cũng khẳng định vị đạo diễn biết 2 người chưa đủ 18.

Một trong những câu chuyện nghiêm trọng nhất được xuất bản là cáo buộc đến từ một người khi đó mới 13 tuổi trên phim trường Apt Pupil của Bryan Singer. Anh ta khẳng định Singer tuyển chọn anh ở địa điểm quay phim và được yêu cầu quay một cảnh tắm trần tại trường học. Trong suốt cảnh quay, anh ta nói Singer đến khu vực chờ riêng của nam diễn viên trẻ, sau đó sờ soạng và chạm vào vùng nhạy cảm của anh ta.

Singer đương nhiên là chối bỏ các cáo buộc này. Scandal diễn ra đã ảnh hưởng đến bộ phim mà Singer vừa thực hiện là Bohemian Rhapsody – Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock. Bộ phim ca nhạc vừa được đề cử Oscar cho Phim hay nhất và đoạt giải tương tự tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng. Không liên quan đến các cáo buộc này, Singer bị Fox sa thải vì hành động thiếu chuyên nghiệp trên phim trường.

Nếu các cáo buộc này là đúng thì Singer sẽ “nhập hội” chung với Harvey Weinstein, Bill Cosby và Kevin Spacey, các nhà làm phim và diễn viên với sự nghiệp chạm đáy sau khi bị cáo buộc và kết tội. Bryan Singer gần đây đã ký hợp đồng $10 triệu để quay bộ phim Red Sonja.

Nguồn: The Playlist