Teaser đầu tiên của anime Godzilla: Monster Planet cùng những chia sẻ từ đạo diễn

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Vua Quái Vật sẽ trở lại trên nhà mạng Netflix vào cuối năm nay.

Bộ phim anime về Godzilla, hay còn có tên gọi khác là Godzilla: Monster Planet vừa được chiếu thử tại sự kiện Work in Progress vào tháng 6 vừa rồi. Đây là bộ phim hoạt hình đầu tiên về huyền thoại quái vật này trong 60 năm trở lại đây, phim dự kiến công chiếu ở Nhật Bản vào ngày 17.11 sau đó sẽ được phát hành rộng rãi trên hệ thống Netflix.

Tạo hình nhân vật trong phim
Tạo hình nhân vật trong phim

Phim sẽ được đứng ra sản xuất bởi The Polygon Pictures - Toho Animation, kịch bản sẽ được chắp bút bởi Gen Urobuchi - người từng được biết đến qua series Peulla Magi Madoka Magica và Kamen Rider Gaim, đồng đạo diễn bởi Koubun Shizuno và Hiroyuki Seshita. Nội dung phim được đặt ra trong thế giới tương lai vào năm 2048, câu chuyện xoay quanh sự kiện loài người quay trở lại Trái Đất để trả thù Godzilla và những Kaiju khác sau khi chúng chịu trách nhiệm cho việc phá hủy nền văn minh nhân loại. 

Trong sự kiện chiếu thử, đạo diễn Shizuno đã chia sẻ như sau:

"Tôi không biết nhiều về Godzilla, và tôi đã làm bộ phim vì vậy ngay cả những người không hề biết đến Godzilla cũng có thể thích xem nó. Về phần người hâm mộ, tôi hy vọng họ sẽ chấp nhận và yêu thích nó."

Vị đạo diễn còn nhấn mạnh rằng đây sẽ là một hướng đi mới về Godzilla khác với những bộ phim live action trước đấy. Seshita đã đề cập rằng các nhà làm phim hoạt hình đã làm việc rất chăm chỉ trong việc thiết kế cơ bắp của Godzilla.

"Để phát triển nên cốt truyện của phim chúng tôi đã mất cả một thời gian dài."

Nếu người hâm mộ nhìn vào tấm poster, họ sẽ dễ dàng nhận thấy phiên bản Godzilla anime có sự kết hợp từ những bộ phim trước đó, của Mỹ lẫn cả Nhật Bản. Godzilla anime có cơ thể giống như phiên bản 2014 của Warner Bros nhưng đầu khá dài và linh hoạt hơn, giống với những tạo hình của Nhật.

Poster chính thức
Poster chính thức

Teaser trailer đầu tiên của phim cũng đã được công bố trên trang web chính thức của Netflix. Trailer mang đến cho người xem những cái nhìn đầu tiên về nhân vật chính trong phim, họ đang ở trên một phi thuyền không gian nhìn xuống Trái Đất một cách đầy hận thù và tuyệt vọng. Trái Đất - Hành tinh của các đại Kaiju thống trị.

Cuối trailer, hình dáng của Godzilla đã thấp thoáng xuất hiện kèm theo tiếng thét kinh điển của nó làm người hâm mộ không khỏi sởn da gà và phấn kích.

Nguồn: Variety