Đạo diễn Michael Dougherty tạo ra mối liên hệ giữa Godzilla 2 và phiên bản 1954

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Vị đạo diễn còn tweet một hình ảnh mà fan sẽ nhận ra đó là từ phiên bản Godzilla 1954.

Đạo diễn Michael Dougherty của Godzilla 2 vừa tuyên bố đến tất cả người hâm mộ của Godzilla: hãy chú ý tới các Easter Egg. Vị đạo diễn còn tweet một hình ảnh mà fan sẽ nhận ra đó là từ phiên bản Godzilla 1954.

Nếu bạn vẫn chưa nhận ra, tôi sẽ giải đáp ngay đây, đó là “Oxygen Destroyer”. Trong phiên bản Godzilla 1954, nó là vũ khí để phân hủy oxy, từ đó làm cho mục tiêu bị ngạt thở đến chết. Nhà làm phim đã đấu tranh với việc sử dụng hay không sử dụng Oxygen Destroyer để chống lại Godzilla. Một mặt, Godzilla là một con thú không ngừng phá hoại thế giới, nhưng mặt khác, Oxygen Destroyer là một vũ khí nguy hiểm mà có thể được tái sử dụng lần nữa, không chỉ để chống lại các con quái vật khổng lồ mà còn chống lại nhiều quốc gia. Đây là bộ phim xoay quanh về vũ khí hạt nhân và đó là một trong những lý do phiên bản Godzilla ban đầu vẫn còn có sức ảnh hưởng.

Người viết không chắc chắn rằng Oxygen Destroyer có phải là một chi tiết quan trọng trong phần phim Godzilla mới hay không, nhưng xem xét thiết kế và vị trí mà nó được đặt thì rất có thể sẽ xuất hiện trong phim. Hơn nữa, Godzilla 2 không phải là cuộc chiến giữa con người và Godzilla mà là con người cố tìm hiểu nên làm gì khi Godzilla chiến đấu với các con quái thú khác. Nếu Oxygen Destroyer chỉ là một Easter egg thì điều đó vẫn ổn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem Doughtery sẽ đưa những chi tiết gì vào Godzilla 2.

Bộ phim Godzilla sắp tới sẽ ra mắt vào 22.3.2019, dàn diễn viên bao gồm Millie Bobby Brown, Vera Farrmiga, Kyle Chandler, Charles Dance, Ken Watanabe, Sally Hawkins, Bradley Whitford, O’Shea Jackson Jr., Thomas Middleditch, Aisha Hinds và Chương Tử Di.

Nguồn: Collider