Đạo diễn Patty Jenkins bày tỏ lòng cảm kích đối với Lynda Carter vì thành tựu của Wonder Woman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Patty Jenkins, đạo diễn của bộ phim bom tấn siêu anh hùng mùa hè này - Wonder Woman, đã khen ngợi sự thành công của Lynda Carter trên Twitter.

Patty Jenkins, đạo diễn của bộ phim bom tấn siêu anh hùng mùa hè này - Wonder Woman, đã khen ngợi sự thành công của Lynda Carter trên Twitter. Nữ diễn viên Lynda Carter, người đã đóng vai Wonder Woman trên series phim truyền hình trong những năm 1970, đã tweet chúc mừng Jenkins và Gal Gadot - Wonder Woman hiện tại, về sự thành công của bộ phim. Jenkins đã đáp lại, ca ngợi Carter về sự nghiệp lúc xưa của cô khi đảm nhận nhân vật này và đã tạo dựng một nền tảng mở đường cho bộ phim và làm nên thành công như ngày hôm nay.

Loạt bài tweet này khởi nguồn từ khi Gal Gadot đăng một bài tweet vào dịp một bài báo của The Hollywood Reporter tuyên bố rằng Wonder Woman là bộ phim siêu anh hùng thống trị phòng vé nhiều nhất trong 15 năm trở lại đây. Sự thành công liên tục của bộ phim và sự đánh giá cao mà nó giành được vẫn tiếp tục là chủ đề chính của nhiều cuộc hội thoại, vì thế không có gì ngạc nhiên khi những diễn viên và các nhà làm phim vẫn tiếp tục bàn luận về nó trên các phương tiện truyền thông.

Vào cùng thời điểm đó, khán giả đều rất vui mừng khi thấy những người phụ nữ phía sau vai diễn Wonder Woman đều rất yêu mến lẫn nhau. Carter đã ca ngợi sự thành công của Wonder Woman phiên bản mới, cô và Gal Gadot đã xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện từ thiện. Mặc dù không có một vai khách mời nào cho Carter trong phần 1, có thông tin cho rằng cô sẽ xuất hiện trong Wonder Woman 2.

Nói về phần 2 của Wonder Woman, Jenkins hy vọng rằng cô có thể được ở vị trí đồng viết kịch bản cũng như đồng đạo diễn cho bộ phim, và sự tham gia của cô có thể sẽ đóng góp được rất nhiều cho bộ phim. Ai cũng có thể đoán được những lợi ích mà một diễn viên khách mời mang lại, nhưng đối với danh tiếng  của Carter thì chắc chắn cô có thể làm được nhiều hơn thế. Với vai trò là một cựu Wonder Woman, và vai diễn nữ tổng thống Oivia Marsdin gần đây trong series truyền hình Supergirl của The CW - một người ngoài hành tinh ngụy trang bằng cách thay đổi nhân dạng, cô sẽ có thể đem lại được nhiều thứ khác cho bộ phim hơn là một diễn viên khách mời thông thường.

Trong khi mọi người đều đang lên kế hoạch cho các hoạt động kế tiếp và trông chờ vào những thứ mà bộ phim mang đến trong tương lai – chẳng hạn như Diana Prince sẽ góp mặt vào cuộc Chiến Tranh Lạnh, và Chris Pine cũng có thể sẽ quay trở lại, vẫn còn rất nhiều thời gian để tất cả mọi thứ được sắp xếp  vào đúng vị trí. Còn bây giờ, điều duy nhất mà chúng ta có thể làm tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất của Jenkins, Gal và Carter và tận hưởng sự thành công tuyệt vời của bộ phim. Tuy Wonder Woman 2 vẫn chưa có ngày ra rạp chính thức, nhưng Wonder Woman vẫn còn được chiếu ở nhiều rạp.

Nguồn: Screen Rant