Đạo diễn Patty Jenkins không hề chọn Gal Gadot vào vai Wonder Woman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Gunn ·

Đạo diễn Patty Jenkins đã chia sẻ rằng, ban đầu bà không chắc sẽ chọn Gal Gadot vào vai Wonder Woman.

Đạo diễn Patty Jenkins đã chia sẻ rằng, ban đầu bà không chắc sẽ chọn Gal Gadot vào vai Wonder Woman. Với ý kiến này, vị đạo diễn không hề đơn độc. Vài năm trước, cũng có rất nhiều người hâm mộ đã phản đối mạnh mẽ khi thông tin Gal Gadot là diễn viên chính được công bố. Với những người này, họ thậm chí có thể nói ra hàng tá lí do để không ủng hộ việc tuyển chọn Gal Gadot  - từ việc thiếu kinh nghiệm diễn xuất đến ngoại hình không có nét tương đồng như trong comic.

Một năm trước, Gal Gadot đã có màn ra mắt trong vai Diana Prince (Batman vs Superman). Nhưng đó chỉ là một vai nhỏ trong phim, và như thế rất khó để đánh giá màn trình diễn của cô từ bộ phim mà Zack Snyder là đạo diễn. Dù vậy, sự xuất hiện ngắn ngủi của cô đã tạo nên ít nhiều sự thích thú trong lòng người hâm mộ. Chỉ đến khi có hẳn một bộ phim riêng, được đạo diễn bởi Patty Jenkins, nữ diễn viên mới thật sự chứng minh được khả năng diễn xuất và tạo nên một hình ảnh sống động cho cô công chúa vùng Amazon. Cũng như những người hâm mộ khác, đạo diễn Patty rất vui mừng vì nhận định ban đầu của mình đã sai.

Trong phần trả lời phỏng vấn gần đây của tờ Playboy, Jenkins đã cho biết bà thật sự thất vọng khi lần đầu tiên nghe tin Gal Gadot được chọn  vào vai Wonder Woman. Bà cho rằng nữ diễn viên người Israel có hình ảnh hoàn toàn không giống với những gì cô tưởng tượng về Wonder Woman trong bộ phim của mình:

“Tôi còn nhớ khi đọc được thông tin về việc vai diễn Wonder Woman đã tuyển chọn được diễn viên, trái tim tôi lúc đó như vỡ tan. Tôi đã thảo luận với hãng phim một thời gian dài về việc tại sao họ làm vậy và tôi cuối cùng vẫn phải chấp nhận quyết định này. Tôi chắc chắn rằng bản thân và hãng phim đã không có cùng lựa chọn. Nhưng sau đó, tôi bắt đầu chú ý hơn đến cô ấy, xem xét và dõi theo cô ấy, tất cả những gì tôi thấy được là sự bất ngờ. Thành thật mà nói, tôi nghĩ họ đã làm tốt khâu tuyển chọn hơn tôi nghĩ, vì chỉ có lùng sục khắp hành tinh này mới tìm ra được một người ưu tú như vậy. Tôi đã không nghĩ mình sẽ tuyển chọn một diễn viên nước ngoài. Chỉ đơn giản là tôi sẽ chọn một cô gái người Mỹ. Và thật sự việc họ tìm thấy Gal là một món quà kì diệu đối với tôi”.

Hiện tại, sau khi làm việc và gần gũi với Gal Gadot trong hơn hai năm từ quá trình sản xuất phim đến các cuộc họp báo, nữ đạo diễn đã phải khẳng định rằng cô không thể tưởng tượng ra một ai khác có thể lột tả được nhân vật Wonder Woman tốt hơn sự lựa chọn ban đầu của Zack Snyder.

“Cô ấy gần như sở hữu mọi tính cách mà Wonder Woman có. Điều này rất hiếm thấy ở một diễn viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản “bằng xương, bằng thịt” của Wonder Woman, đây chính là câu trả lời cho điều bạn tìm kiếm - một người có thể lột tả hoàn hảo những tính cách của nhân vật Wonder Woman trên phim”.

Mặc dù phải vượt qua rất nhiều rào cản, Diana - Công chúa của Themyscira cuối cùng đã có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng, không những vậy, mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi. Wonder Woman đang thật sự tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới, bên cạnh đó cũng tạo nên sự đột phá cần có của vũ trụ DCEU.

Mạnh mẽ như nhân vật Wonder Woman trong phim, Gal Gadot đã phá tan tất cả sự nghi ngờ hay không đồng tình và hoàn thành tốt vai diễn của mình. Cô không chỉ chứng minh rằng vì sao cô xứng đáng được chọn vào vai này, mà còn cho thấy được ai mới là người phù hợp nhất cho vai diễn. Có một vài lí do khiến nhân vật Wonder Woman mãi cho đến thời điểm hiện tại mới được lên phim, và đó là vì nhân vật này sở hữu những tính cách ẩn sâu bên trong mà không phải diễn viên nào cũng lột tả được. Và thật sự, sau màn trình diễn tuyệt vời của Gal Gadot trong phim, cô đã cho thấy được phần tính cách ấy cùng với khí chất của Wonder Woman.

Nguồn: Screen Rant