Đạo diễn siêu phẩm Train to Busan Yeon bắt tay vào sản xuất Psychokinesis

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Train to Busan ra mắt lúc nửa đêm tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 năm ngoái và phá vỡ kỷ lục cho phim châu Á ở nhiều vùng lãnh thổ, đạt doanh thu toàn cầu vượt quá 135 triệu đô la.

Yeon Sang-ho, đạo diễn phim Train to Busan vào năm ngoái, đã bắt đầu sản xuất Psychokinesis. Cựu đạo diễn xuất sắc của dòng phim hoạt hình hiện rất gắn bó với phim hành động, nhưng đang chuyển phong cách từ zombie kinh dị sang hài hước.

Danh sách diễn viên tham gia dự án mới gồm toàn các ngôi sao hạng A của Hàn Quốc như Ryu Seung-ryong (Miracle in Cell No. 7) và Shim Eun-kyung (Miss Granny), cô chính là diễn viên lồng tiếng Seoul Station, phim hoạt hình tiền truyện của Train. Ngoài ra còn có Park Jung-min (Dongju: The Portrait of a Poet) và một ngôi sao nữa của Train là Jung Yu-mi.

Đạo diễn Yeon Sang-ho trong quá trình làm Train to Busan

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường vô tình có được sức mạnh siêu nhiên và sử dụng chúng để giúp con gái mình và những người xung quanh. Psychokinesis cũng tập hợp các công ty đứng đằng sau thành công của Train, bao gồm nhà sản xuất Redpeter Film, nhà đầu tư và phân phối Next Entertainment World và tập đoàn kinh doanh quốc tế - bộ phận bán hàng online danh tiếng Contents Panda.

Train to Busan ra mắt lúc nửa đêm tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5 năm ngoái và phá vỡ kỷ lục cho phim châu Á ở nhiều vùng lãnh thổ, đạt doanh thu toàn cầu vượt quá $135 triệu. Tại Bắc Mỹ, nó đạt $2,1 triệu cho WellGo USA.

Nguồn: Variety