Đạo diễn Skull Island khảo sát địa điểm quay phim tại Việt Nam

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trái với thông tin trước đó của 1 lãnh đạo tỉnh rằng Kong: Skull Islandsẽ được quay tại địa phương mình. Thì nay đạo diễn Jordan Vogt-Roberts mới chính thức đến Việt Nam để khảo sát cảnh quay.

Trong chuyến đi thú vị này, đạo diễn cũng đã có ghé thăm Ngô Thanh Vân trên phim trường Tấm Cám tại Ninh Bình(trước đây họ quen nhau qua UTA – công ty đại diện của đã nữ tại Mỹ).

Đả nữ của Tấm Cám đã dành thời gian giới thiệu cho Jordan Vogt-Roberts sơ lược về dự án điện ảnh thứ hai của mình. Cô không giấu được cảm giác sung sướng khi đạo diễn đàn anh trong nghề ngồi với cô sau màn hình chỉ đạo phim trường, cùng trao đổi kinh nghiệm làm phim.

"Tôi rất vui khi gặp Jodan Vogt-Roberts tại Việt Nam và mừng hơn khi biết ông có thể chọn Việt Nam là bối cảnh trong phim Hollywood thời gian tới. Rất tiếc cả hai chúng tôi đều bận rộn với tiến độ công việc riêng nên chưa có thêm nhiều thời gian trao đổi. Tôi cũng không đủ thời gian để trực tiếp giới thiệu với đoàn về cảnh đẹp ở Việt Nam. Tôi hy vọng các phim trong và ngoài nước mang những hình ảnh đẹp của Việt Nam đến khán giả khắp nơi. Đó cũng là mục đích lớn của tôi khi bắt tay vào công việc làm phim", Ngô Thanh Vân nói.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể thuộc thể loại phim giả tưởng (fantasy film), lấy cảm hứng từ truyện cổ dân gian Việt Nam. Bộ phim có sự tham gia của Ngô Thanh Vân, nhóm 365, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai... Phim quay tại Ninh Bình, Bến Lức, Bình Dương và dự kiến ra mắt vào mùa hè 2016. Dự án này cũng đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của cô với vai trò đạo diễn.

Kong: Skull Island được chỉ đạo bởi đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, Corey Hawkins và Jason Mitchell.