Daredevil - Charlie Cox hiểu lý do tại sao nhiều khán giả ghét phim chuyển thể từ truyện tranh

TV Series · Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Charlie Cox cho rằng lý do Daredevil bản điện ảnh không thành công là do quá "người lớn".

Ảnh: The Wrap
Ảnh: The Wrap

Trong một bài phỏng vấn trên tờ báo The Telegraph, nam diễn viên kỳ cựu Ethan Hawke đã bàn về những lời bình luận trong mùa hè vừa qua, anh ấy nói rằng Logan là "một bộ phim siêu anh hùng tuyệt vời", nhưng "vẫn liên quan đến con người trong những bộ quần áo bó và kim loại trồi ra khỏi tay họ".

Cox nói rằng mặc dù là fan phim siêu anh hùng từ rất lâu trước khi vào vai Matt Murdock, anh hiểu tại sao người ta ghét thể loại phim này. 

Anh còn chia sẻ suy nghĩ rằng trong những năm qua, các bộ phim kiếm được nhiều tiền thường là các phim thuộc về một thương nhiệu như của Vũ trụ Marvel, DC, Harry Potter... Hollywood đã tạo ra quá nhiều thương hiệu lớn như vậy đã khiến những bộ phim độc lập nhỏ hơn khó có chỗ đứng. 

Đáng chú ý, Daredevil là một trong những anh hùng Marvel không thành công mấy trên màn ảnh rộng. Trước khi Cox vào vai Daredevil trên Netflix, Ben Affleck đảm nhận vai này 15 năm trước trong bộ phim siêu anh hùng đầu tiên được phát hành sau khi Spider-Man, khởi đầu cho thời kỳ hoàng kim của thể loại này. Nhưng bộ phim Affleck bị các nhà phê bình chỉ trích và kiếm được chưa tới $200 triệu trên toàn thế giới, dưới mức $821 triệu được của Spider Man.

Cox cho rằng: "Ben Afflect đã làm tốt, tôi thật sự thích nhân vật Matt Murdock mà anh ấy đảm nhận, nó phù hợp với các nhân vật trong truyện." Nhưng, "Vấn đề là Daredevil hướng tới đối tượng khán giả trưởng thành nhiều hơn. Anh không phải Spider-Man... anh không phải là một siêu anh hùng teen. Và lý do bộ phim không thành công là vì nó quá giống comic." 

Daredevil hiện đang chiếu trên Netflix. 

Nguồn: The Wrap