Charlie Cox bày tỏ sự thất vọng khi Daredevil bị cancel trong khi vẫn còn nhiều thứ để kể

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Ròng rã 4 năm trời, nam diễn viên Charlie Cox đảm nhận vai siêu anh hùng đường phố Daredevil trong series cùng tên được phát sóng trên Netflix.

Charlie Cox đã có màn hoá thân thành Daredevil đầy thành công (THR)
Charlie Cox đã có màn hoá thân thành Daredevil đầy thành công (THR)

Ròng rã 4 năm trời, nam diễn viên Charlie Cox đảm nhận vai siêu anh hùng đường phố Daredevil trong series cùng tên được phát sóng trên Netflix. Daredevil cùng các nhân vật khác đến từ Marvel như Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist và The Punisher mang lại một luồng gió mới cho người hâm mộ thể loại siêu anh hùng khi các series này có phần tăm tối và tràn ngập bạo lực.

Thế nhưng, trước sự thanh trừng của Netflix thì Daredevil cũng không thoát khỏi án tử, dù đây là một series có nhiều lượt xem trên dịch vụ trực tuyến này và thậm chí là các biên kịch cũng đang bắt tay vào triển khai mùa phim thứ 4. Trong bài phỏng vấn mới đây với trang Entertainment Weekly, Cox đã bày tỏ cảm xúc thất vọng:

“Nhiều người trong số chúng tôi rất hy vọng sẽ tiếp tục và dĩ nhiên tôi cũng thế. Sự thật là tôi cảm thấy chúng tôi vẫn còn nhiều câu chuyện để kể và mặc dù tôi hiểu lý do của việc cancel nhưng tôi vẫn thấy buồn trước quyết định đó.”

Nam diễn viên tiếp tục:

“Việc kinh doanh vận hành thế đấy. Nhưng nói thêm, nhiều nhân vật rất có ý nghĩa với nhiều người. Cảm thấy thật lạ lùng khi tôi lỡ mất cơ hội đóng vai Matt Murdock rồi. Quả là một cảm xúc kỳ quái vì nhân vật này đã trở thành một phần của cuộc đời tôi trong suốt 4 năm rưỡi.”

Chính vì thế, Cox cũng ngần ngại tiết lộ chuyện gì sẽ xảy ra trong mùa thứ 4 – trong trường hợp nó chưa bị cancel. Còn nhớ ở cuối mùa 3, chúng ta chứng kiến anh đã đánh bại Wilson Fisk (Vincent D’Onofrio) và có một cuộc đoàn tụ vui vẻ cùng Foggy (Elden Henson), Karen (Deborah Ann Woll).

“Tôi ghét việc khiến mọi người thất vọng nhưng nói thật là tôi không nghĩ tôi nên trả lời câu hỏi đó. Nó sẽ xuất hiện trên các bản tin và làm tổn thương nhiều người lắm. Tôi rất hào hứng trước ý tưởng chúng ta chia sẻ về mùa 4 nhưng tôi nghĩ nếu tôi cứ thẳng thắng thì mọi thứ sẽ xuất hiện trên internet và chẳng giúp ích được gì... Bất kỳ điều gì mà tôi phát ngôn đều được đem đi mổ xẻ và tôi không muốn dựng nên một thứ hy vọng hão huyền.”

Chốt lại buổi phỏng vấn, khi được hỏi liệu anh sẽ tiếp tục đóng vai này lần nữa chứ, Cox trả lời:

“OMG, yeah. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng biết đâu có một ngày chúng tôi sẽ cùng ăn miếng bacon và tiếp tục nữa.”

Nguồn: Entertainment