DC FanDome (2021) - Bom tấn DC nào đang chờ chúng ta ở phía trước?

Phim Siêu Anh Hùng · Ivy_Trat ·

2022 và 2023 sẽ là năm bùng nổ của nhà DC, theo DC FanDome 2021.

Vừa qua, sự kiện DC Fandome 2021 đã cho ra mắt hàng loạt các thông tin về các phim điện ảnh lẫn truyền hình lấy cảm hứng từ nhà truyện tranh DC sẽ ra mắt vào năm sau. Thế nhưng, sự kiện diễn ra và giờ mà chúng ta thường mơ ngủ lúc nào không hay, bỏ lỡ một số thông tin là điều dễ hiểu.

8 Days
8 Days

Nên Hãy cùng Moveek điểm qua những điểm nổi bật của sự kiện nhé!

1. The Batman

Có thể nói The Batman là bom tấn được mong chờ nhất của nhà DC. Một lần nữa đưa một trong nhũng người hùng huyền thoại và biểu tượng nhất của DC Comics lên màn ảnh rộng, DC FanDome đã cho ra mắt trailer chính thức của bộ phim. Lần này, Hiệp Sĩ Bóng Đêm do Robert Pattinson đảm nhận trở nên tăm tối hơn bao giờ hết trong sự nghiệp hành hiệp còn non trẻ của mình. Liệu cơn thịnh nộ ngầm anh ta mang trong người là lợi thế hay bất lợi khi đối mặt các ác nhân như The Riddler và Penguin? The Batman dự kiến khởi chiếu vào 04.03.2022.

2. Aquaman and The Lost Kingdom

Là một thành viên của Liên minh Công lý, không lý nào DC FanDome lại bỏ lỡ người hùng biển cả Aquaman. Phần tiếp theo của Aquaman chính thức mang tên Aquaman and The Lost Kingdom. Tiếc thay, phim vẫn chưa có trailer chính thức, tức câu chuyện phần 2 thế nào cũng chưa được tiết lộ. Nhưng sự kiện vẫn dẫn dắt khán giả vào hậu trường làm nên bộ phim và hé lộ các tạo hình “bao đẹp” của dàn diễn viên. Biết đâu trong đó có chi tiết tiết lộ nội dung thì sao? Phim dự khiến khởi chiếu vào 16.12.2022.

3. Shazam! Fury of the God

Asher Angel và Zachary Levi đã lên sân khấu ảo tại DC FanDome và thông báo về tiến trình của bộ phim Shazam! Fury of the God. Mặc dù bộ phim chưa công bố teaser gay trailer chính thức, DC FanDome vẫn cho thỏa nỗi lòng chờ đợi của người hâm mộ một chút với video hậu trường của bộ phim, đồng thời hé lộ tạo hình và nội dung phim sắp tới. Phải nói chủ đề gia đình lại hội ngộ với nhau một lần nữa và thịnh nộ của câc vị thần dành cho phim quả không thể phù hợp hơn. Lần này, “Shazam family” sẽ chống lại bộ ba nữ thần Hespera, Calypso, và nhân vật vẫn được giấu tên khác của Atlas do các huyền thoại Helen Mirren, Lucy Liu và Rachel Zegler đảm nhận. Shazam! Fury of the God dự kiến khởi chiếu vào năm 2023.

4. Black Adam

Cách đây không lâu, nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson đã đăng tin anh chính thức đảm nhận vai diễn Black Adam trong bộ phim cùng tên. Black Adam cuối cùng cũng cho fan chứng kiến tạo hình của kẻ phản diện khét tiếng này. Phim dự kiến ra mắt vào 29.07.2022.

5. The Flash

Ezra Miller đến DC FanDome để “nhá hàng” người hâm mộ về những hình ảnh đầu tiên về bộ phim điện ảnh The Flash do Andy Muschietti đạo diễn và xác nhận sự trở lại của anh trong vai người hùng của Central City. Đoạn clip có thể ngắn nhưng chắc chắn hấp dẫn, cho thấy Barry Allen của Miller đang làm việc cùng với một phiên bản nào đó trong đa vũ trụ rộng lớn. Ngoài ra, Flash sẽ đến nhờ cậy sự giúp đỡ của một phiên bản Batman nào đó. The Flash dự kiến khởi chiếu vào 04.11.2022.

6. Blue Beetle

Nerdist
Nerdist

Các fan theo dõi sự kiện đều vô cùng ngạc nhiên và vô cùng phấn khích khi được cung cấp thông tin đầu tiên về bộ phim Blue Beetle sắp tới từ các đạo diễn Angel Manuel Soto và Gareth Dunnet-Alcocer và ngôi sao Xolo Maridueña. Nhóm gốc Latin hứa hẹn một tầm nhìn chân thực cao về siêu anh hùng Mỹ Latin đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh DC vui nhộn, hài hước nhưng cũng giàu cảm xúc. DC FanDome cũng ra mắt concep đầu tiên về bộ đồ của Blue Beetle trong phim với một tác phẩm nghệ thuật.

7. Batgirl

Nerdist
Nerdist

Nữ diễn viên sẽ vào vai Batgirl Leslie Grace, nhà văn Christina Hodson và các đạo diễn Adil El Arbi và Bilall Fallah đã nói về việc đưa Barbara Gordon lên màn ảnh trong bộ phim solo đầu tiên của cô. Grace đã thảo luận về cảm giác sảng khoái khi “đọc về cho một nữ siêu anh hùng gan dạ, nhưng rất chân thành và gần như mong muốn được chứng tỏ bản thân”. Trong khi đó, các đạo diễn hứa rằng các trận đánh nhau trong phim sẽ khá chân thực và Grace đã tập luyện để đảm bảo rằng cô có thể thực hiện được chúng. Cuối cùng, DC FanDome đã công bố concept cho Batgirl.

8. Peacemaker

Để giới thiệu series HBO Max mới mang tên Peacemaker John Cena (Peacemaker), Freddie Stroma (Vigilante), Steve Agee (John Economos), Danielle Brooks (Leota Adebayo), Jennifer Holland (Emilia Harcourt), và Chukwudi Iwuji (Clemson Murn) đã đến DC FanDome với lời hứa hẹn cuộc phiêu lưu của gã côn đồ yêu hòa bình chỉ mới bắt đầu, đồng thời tung trailer mới cho Peacemaker. Series lên sóng HBO Max vào 13.01.2022.

9. Batman: Caped Crusader

Matt Reeves, J.J. Abrams, Bruce Timm và James Tucker đã chia sẻ về Batman: Caped Crusader, loạt phim hoạt hình hoàn toàn mới sắp ra mắt, tái hiện thần thoại Batman những năm 1940. Sử dụng các kỹ thuật và công nghệ hoạt hình hiện đại có sẵn, Người Dơi và Rogue Gallery mang tính biểu tượng của anh ấy sẽ kết hợp với cách kể chuyện tinh vi, các nhân vật có sắc thái và các chuỗi hành động căng thẳng, tất cả đều đặt trong một thế giới ấn tượng về mặt thị giác đậm chất noir.

10 Catwoman: Hunted

Không cần phải tò mò về danh sách các bộ phim hoạt hình DC của năm tới! Elizabeth Gillies (Dynasty) đã ghé thăm DC FanDome để thảo luận về bộ phim hoàn toàn mới của cô, Catwoman: Hunted. Trong phim, nỗ lực đánh cắp một viên ngọc vô giá đã đặt Catwoman vào cuộc chiến giữa các tên phản diện nguy hiểm, trong đó có Intergang, và cả tầm ngắm của Batwoman.

Gillies đã chia sẻ đoạn giới thiệu mới đầy phong cách của bộ phim, mang đến một cái nhìn lấy cảm hứng từ anime, khác hẳn với những bộ phim hoạt hình DC gần đây khác. Catwoman: Hunted sẽ phát hành trên kỹ thuật số, 4K và Blu-ray vào 08.02.2022.

11. Constantine: The House of Mystery và các hoạt hình khác

Gillies cũng tiếp tục giới thiệu các bộ hoạt hình DC nổi bật khác. Constantine: The House of Mystery có Matt Ryan trở lại vai Thầy phù thủy Constantine. Cũng đến vào mùa xuân năm sau là Teen Titans Go! & DC Super Hero Girls: Mayhem in the Multiverse, với dàn diễn viên hợp nhất của loạt phim hoạt hình nổi tiếng trến. Tiếp theo đó sẽ là Green Lantern: Beware My Power vào mùa hè và Battle of the Super Sons vào mùa thu, đây sẽ là bộ phim hoạt hình DC đầu tiên được sản xuất bằng công nghệ CG. Cuối cùng, năm 2022 kết thúc với sự ra mắt của Batman: The Long Halloween Deluxe Edition dưới định dạng 4k.

12. Superman and Lois (Arrowverse)

Series Superman and Lois là một nhân tố bất ngờ của đài CW khi ra mắt. Giờ đây, khi mùa đầu tiên kết thúc, trước khi đến với phần 2 dự kiến khởi chiếu vào năm 2022, diễn viên của series mời các fan đến thăm phim trường của Superman and Lois.

13. Supergirl (Arrowverse)

Ngôi sao Supergirl Melissa Benoist và các diễn viên từ khắp sáu mùa của series - bao gồm Chyler Leigh, David Harewood, Katie McGrath, Jesse Rath, Nicole Maines, Azie Tesfai, Julie Gonzalo, Staz Nair, Mehcad Brooks, Jeremy Jordan, Chris Wood, và Peta Sergeant – đã đến DC Fandome để nhìn lại chặng đường hoành tráng của loạt phim sẽ kết thúc trong năm nay.

14. Batwoman (Arrowverse)

Batwoman gần đây đã trở lại cho mùa thứ ba và ngôi sao loạt phim Javicia Leslie đã ghé thăm DC FanDome để chia sẻ sự phấn khích của cô về những gì sắp tới, bao gồm màn ra mắt của một số nhân vật phản diện Gotham cổ điển như Mad Hatter và Poison Ivy. Cô cũng ẩn ý rằng mối quan hệ hợp tác miễn cưỡng giữa Batwoman với Alice, em gái phản diện của Kate Kane, sẽ khiến mùa bà của Batwoman điên rồ hơn bao giờ hết. Batwoman cũng chính thức “nhà hàng” một trailer về mùa ba và sự xuất hiện của nam diễn viên Camrus Johnson người đảm nhận nhân vật Batwing.

Batwoman lên sóng CW vào 13.10.2021.

15. The Flash (Arrowverse)

Nerdist
Nerdist

Không chỉ phiên bản màn ảnh rộng của Barry Allen mới được nâng cấp trang phục. Trước phần tám của loạt phim truyền hình The Flash đổ bộ một ngày không xa, Grant Gustin đã tiết lộ phần hoàn thiện cho bộ trang phục ngày càng phát triển của mình. Scarlet Speedster cuối cùng sẽ chạy trong đôi ủng vàng của anh ấy như trong nguyên tác truyện tranh, hoàn thành tạo hình DC cổ điển của anh ấy.

Mùa 8 của The Flash sẽ lên sóng CW vào 16.11.2021.

16. Legends of Tomorrow (Arrowverse)

Tin hay không thì tùy, phần ngoại truyện của The Flash Arrow sẽ sớm vượt qua cột mốc thế kỷ. Ít nhất là về số tập. Và để kỷ niệm cột mốc này, Legends of Tomorrow đã chuẩn bị một video rất đặc biệt nhìn lại 100 tập phim trong 100 giây, từ lần chào đón đầu tiên của Rip Hunter trên Waverider cho đến cái nhìn đầu tiên vào nội dung tập thứ 100 của series. Legends of Tomorrow hiện đang chiếu trên CW.

17. Naomi (Arrowverse)

Là một sáng tạo gần đây của DC Comics dưới tay Brian Michael Bendis, Naomi sẽ đến CW trong năm 2022 với sự phụ trách của nhà sản xuất siêu sao Ava DuVernay. Naomi kể về cuộc hành trình của một thiếu niên tự tin, yêu thích truyện tranh trên hành trình khám phá số phận tiềm ẩn của mình. Khi Naomi đi dọc Đa vũ trụ để tìm kiếm câu trả lời, những gì cô ấy khám phá ra sẽ thách thức tất cả những gì chúng ta tin về các anh hùng của mình. Naomi sắp có trên The CW.

18. Stargirl (Arrowverse)

Bây giờ đến mùa thứ hai của Stargirl, series đã được chứng minh là sự kết hợp thú vị giữa Buffy the Vampire Slayer và chất nghiêm túc đen tối của DC Comics. DC FanDome đã cho người hâm mộ xem qua một chút tập phim của tuần tới. Bị trục xuất đến vùng đất bóng tối, Courtney Whitmore, hay còn được biết đến với cái tên Stargirl (Brec Bassinger) thấy mình bị mắc kẹt trong một luyện ngục trắng đen trong khi cuộc sống của cô đang bị đe dọa tứ phía. Stargirl hiện đang chiếu trên CW.

19. Titans, Doom Patrol

Brenton Thwaites – Nightwing, đã gọi điện từ Úc để thông báo Titans mùa bốn! HBO Max cũng cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về một đoạn trong chương kết của mùa ba trước khi tập phim ra mắt vào thứ năm ngày 21.10. Spoiler: Who is the one that got away?

Theo dòng sự kiện, Doom Patrol cũng công bố sẽ có mùa 4.

20. Harley Quinn

Các nhà làm phim hoạt hình đã làm việc chăm chỉ để ra mắt phần ba của series Harley Quinn, nhưng điều đó không ngăn được Harley và King Shark ghé thăm sự kiện để chia sẻ một cái nhìn sơ lược về phần kỳ lạ sắp tới! Series dự kiến lên sóng HBO Max vào 06.2022.

21. Young Justice: Phantoms

Mùa thứ tư của Young Justice là một sự chuyển giao khác từ DC Universe sang HBO Max. Và trong một động thái bất ngờ, DC FanDome đã thông báo rằng Phantoms hiện đã stream hai tập đầu tiên trên nền tảng này!

22. DC’s League of Super-Pets

DC trở lại thế giới hoạt hình điện ảnh vào năm tới với DC’s League of Super-Pets - cuộc phiêu lưu hài hước sống động đưa những chú thú cưng siêu anh hùng như Krypto và Ace the Bat-Hound lần đầu tiên lên phim. Phim có sự tham gia lồng tiếng của Dwayne Johnson, Kevin Hart, Vanessa Bayer, John Krasinski, Diego Luna, Natasha Lyonne, Kate McKinnon và Keanu Reeves, và sẽ ra rạp vào ngày 20.05.2022.

23. Sandman

Trước khi đến với The Sandman trên Netflix, series nhá hàng tạo hình của Lucifer trong vuc trụ mộng ảo của các Endless.

24. Pennyworth

Jack Bannon và Ben Aldridge, hai ngôi sao của Pennyworth, đã ghé thăm DC FanDome để “phục vụ” một số thông báo thú vị. Điều quan trọng nhất là mùa thứ ba của loạt phim DC ăn khách của Warner Bros. sẽ ra mắt vào năm 2022 trên HBO Max dưới dạng Max Original. Phần một và hai cũng sẽ lên sóng HBO Max vào đầu năm, nên bạn sẽ có nhiều thời gian để bắt kịp phần ba hiện đang quay.