DC’s Legends of Tomorrow - Justice League của CW

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chúng ta đã được thấy Justice League có Batman, Superman, Wonder Woman, The Flash, Aquaman, Cyborg và bây giờ một team siêu anh hùng mới đã được ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ.

Sau thành công của 2 series Arrow và The Flash, nhà đài CW chính thức cho ra mắt một series spin-off mới nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả đó chính là Những Huyền Thoại Của Ngày Mai - DC’s Legends of Tomorrow.

Khi một tên độc tài đứng lên tàn phá thế giới và một nhóm những người hùng được tập hợp để bảo vệ loài người khỏi mối đe dọa.

Đây có thể coi là một spin-off của spin-off vì thật sự đa số những nhân vật trong series này chúng ta đã được thấy qua trước đây, thậm chí nhiều hơn là đằng khác. Đó chính là Atom, Sara aka White Canary, Captain Cold, Heatwave , Hawkgirl, Hawkman và Firestorm. Đây là những nhân vật từng xuất hiện trong Arrow và The Flash và giờ đây họ được tập hợp lại thành một nhóm siêu anh hùng bởi Rip Hunter (Người canh giữ thời gian - Time Master). Rip tập hợp những người anh coi là có ích để giúp mình ngăn chặn Vandal Savage (tên này cũng từng xuất hiện trong tập crossover của Flash/Arrow).

Vẫn giữ nét truyền thống của dòng phim siêu anh hùng, cái thiện đối đầu với cái ác, mỗi tập phim là những âm mưu không lường trước được của Vandal. Nhưng show vẫn không hề thiếu những yếu tố hài hước và lãng mạn. Ngoài ra, biên kịch còn cho thêm một vài nhân tố và nhân vật bất ngờ trong những tập phim. Và với việc có thể du hành thời gian, khán giả sẽ phải bất ngờ với một số nhân vật khách mời trong series này.

Tâm lý nhân vật luôn được thể hiện tốt trong mỗi tập phim khi họ nhận ra được vị trí của mình, con người mình muốn trở thành, và liệu thật sự khi bạn làm điều gì tốt cho ai đó, bạn có nhất thiết phải là một siêu anh hùng.

Đa số những nhân vật là người xa lạ nên làm việc nhóm cùng nhau sẽ cần đến một sự tin tưởng tuyệt đối và đây chính là yếu tố dành cho các diễn viên bộc lộ khả năng diễn xuất của mình. Nổi bật là Captain Cold (Wentworth Miller), đây là nhân vật mà chúng ta biết hắn không phải là siêu anh hùng hay là metahuman gì, đó chỉ là con người bình thường, một tên tội phạm khét tiếng và là kẻ thù không đội trời chung với The Flash. Nhưng thật sự bên trong con người vẫn tồn tại một cái gì đó tốt đẹp, một sự cố gắng để vượt ra khỏi cái quá khứ đen tối của mình. Và khi được Rip Hunter mời vào nhóm thì đây chính là khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của gã. Hay Ray Palmer aka Atom, một anh chàng điển trai đang cố gắng dùng hết khả năng của mình để giúp mọi người và Sarah – người vừa chết đi sống lại, cố gắng kiềm chế tính cách sát thủ trong con người mình. Không như các phim siêu anh hùng khác (khi đã ra tay là chiến thắng), các anh hùng của chúng ta có những khởi đầu thật sự khó khắn, kẻ thù của họ mạnh hơn họ tưởng và không chỉ có một!

Vandal Savage, một kẻ xấu thật sự với nhiều mưu mẹo và khát vọng đen tối, hắn bất tử và sống qua mọi thời gian. Nhân vật này trong phim được thể hiện tốt, trên khuôn mặt của hắn luôn có một nét gì đó độc đoán và đa nghi không thể lẫn vào đâu được.

Phim còn muốn đề cập đến việc, “khi bạn tham gia và thay đổi một trong những sự kiện của thời gian thì đôi khi cái giá bạn phải nhận lại không như bạn muốn, liệu việc biết được tương lại có thể là tốt hay cứu một ai đó thật sự đã hoàn hảo.”

Vandal Savage.
Vandal Savage.

(Nếu bạn để ý thì có nhắc đến Việt Nam trong phim)

Bạn không nên bỏ qua show truyền hình này khi bạn thật sự là một tính đồ của dòng phim siêu anh hùng, Legends of Tomorrow là một món ăn mới mà CW muốn dành cho chúng ta với ngập tràn hành động, những phá đối đầu gây cấn, những easter-eggs thú vị (có nhắc đến Batman và Superman ) và đồng thời làm chúng ta nhận ra rằng vũ trụ siêu anh hùng của CW sẽ còn nhiều nhân vật, nhiều sự kiện bất ngờ hơn nữa. Season 1 đang được dự tính bao gồm 16 tập (nhưng với truyền thống của CW thì có thể lên thành 23 tập như mọi show khác).

Phim phát sóng vào thứ 6 hàng tuần và đã chính thức được nhà đài lên lịch cho season 2.