DC's Legends of Tomorrow Season 2 có gì mới ?

Tin điện ảnh · Heovipga ·

Season 1 đã khép lại, với sự thành công của cả đội khi đã hạ được Vandal Savage.

1. Xây dựng một nội dung hoàn toàn mới.

Season 1 đã khép lại, với sự thành công của cả đội khi đã hạ được Vandal Savage. Nhưng với sự ra đi của nhân vật "Captain Cold" cũng không khiến nhiều người xem có phần tiếc nuối, nhưng theo thông tin mới đây thì việc trở lại của "Captain Cold" sẽ có, cụ thể hơn anh sẽ quay lại vào Series The Flash mùa 3 - để đối đầu với "Mirror Master" - các bạn có thể xem tại đây.

Theo một số chia sẻ từ NSX thì nội dung season 2 sẽ được xây dựng lại theo một hướng hoàn toàn mới khác so với season 1 của ("LoT -  Legends of Tomorrow") và kẻ thù trong season mới này cũng sẽ trở nên nguy hiểm hơn nhiều so với season 1.

>> Thông tin nội dung mới theo chia sẻ từ NSX <<

2. Các nhân vật mới sẽ xuất hiện trong season 2 này.

+ Nhóm các nhân vật siêu anh hùng gồm có:

Như chúng ta đã biết cuối mùa 1 (Hawkgirl & Hawkman) đã quyết định rời đội trước khi cuộc hành trình phiêu lưu mới bắt đầu. Vậy ai sẽ tham gia cùng team LoT trong mùa 2 này...

+ 1 Vixen: do nữ diễn viên Maisie Richardson-Sellers thủ vai.

- Nếu bạn chưa biết nhiều về nhân vật này đừng lo bạn có thể xem trong series Arrow season 4 - tập 15. Nguồn gốc sức mạnh của cô đến từ chiếc vòng cổ "totem" mang sức mạnh của muôn thú. 

- Thông tin chi tiết nhân vật tại đây.​

+ 2 Citizen Steel (Comander Steel): do nam diễn viên Nick Zano thủ vai.

- Thông tin chi tiết nhân vật tại đây.

+ 3 Jay Garrick - thành viên của "Justice Society of America (JSA)": do nam diễn viên John Wesley Shipp thủ vai, chính là người từng vào vai The Flash hồi năm 1990.

- Thông tin chi tiết nhân vật tại đây.

+ 4 Obsidian - thành viên của "Justice Society of America (JSA)": do nam diễn viên Lance Henriksen thủ vai. Thông tin nhân vật sẽ sớm cập nhật sau.

+ 5 Stargirl: do nữ diễn viên Sarah Grey của "iZombie", và cũng là diễn viên sắp tham gia Power Ranger Movie sắp ra rạp năm 2017 sẽ vào vai Stargirl.

+ 6 Rex Tyler: thông tin sẽ sớm gửi đến bạn đọc

+ Nhóm Justice Society of America (JSA) đến từ những năm 1940.
Chúng ta sẽ biết cụ thể hơn về nhóm các siêu anh hùng này khi vào tập 2 của Season 2.

+ Nhóm các nhân vật phản diện "Legion of Doom".
Đến thời điểm này thì các nhân vật đang vẫn còn là một bí ẩn, nhưng tin chắc một điều rằng không chỉ có một kẻ thù duy nhất mà là cả một nhóm các nhân vật phản diện nguy hiểm trong season 2 này. Thông tin sẽ sớm gửi đến bạn đọc.

3. Trailer mới về cái nhìn đầu tiên của season 2 trong LoT.

Cùng xem qua đoạn trailer này các bạn nhé:

Preview trailer xem tại đây 

DC's Legends of Tomorrow Season 2 sẽ trở lại vào ngày 13.10.2016 này.

Các thông tin mới nhất từ DC's Legends of Tomorrow Season 2 sẽ sớm cập nhật liên tục các bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé.