Lý do tại sao Keiynan Lonsdale không còn là một trong những nhân vật chính của Legends of Tomorrow

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Wally West/Kid Flash xuất hiện trong Legends of Tomorrow, nhưng đến lúc này thì người ta mới sự xuất hiện của anh hợp lý hơn.

The Flash giới thiệu nhân vật Wally West/Kid Flash (Keiynan Lonsdale) trong mùa 3, và điều khiến khán giả thắc mắc là làm thế nào mà anh có thể nhanh hơn Barry ngay lập tức được? Sau đó thì người ta lại cho anh một cô bạn gái với “tốc độ ánh sáng” thành ra bộ phim có đến một bộ đôi siêu tốc độ cùng kề vai sát cánh tiêu diệt tội phạm?

The Flash sau đó lại nhận ra rằng Barry đáng lẽ nên là siêu anh hùng có tốc độ nhanh nhất, vậy nên họ xem lại toàn bộ cốt truyện, sau đó để Wally và Jesse chia tay, cho Wally “thăng” vì chẳng biết phải làm gì với nhân vật này? Sau đó anh lại xuất hiện trong Legends of Tomorrow, nhưng đến lúc này thì người ta mới sự xuất hiện của anh hợp lý hơn.

Ừ thì The Flash muốn thì The Flash cho vào, không thì thôi bỏ ra. Theo TVLine, có vẻ như Wally sẽ trở lại series về Tia Chớp mùa 5. Ít nhất là anh sẽ xuất hiện trong tập đầu. Sự phát triển này có vẻ khá thất vọng, bởi Wally chẳng có thời gian để trở thành một phần của Waverider.

Mùa 4 của Legends of Tomorrow đang tập trung nhiều hơn vào yếu tố phép thuật (với John Constantine của Matt Ryan đang bắt đầu tham gia như một trong các nhân vật chính).

Trong môi trường Earth-1, sức mạnh của Barry (như của Supergirl) đang dần trở nên giống như một vị thần, và việc này đối với cốt truyện có vẻ như trở thành vấn đề rắc rối do gây nhiều khó khăn cho các phản diện. Siêu tốc độ có thể giải quyết nhiều vấn đề, gần như là ngay lập tức, vậy nên, tìm được đối thủ cho nhân vật này quả không dễ. Tuy vậy, siêu tốc độ nếu so với các sinh vật ma thuật thì cũng không thể làm gì ngay được. Chúng ta đã được chứng kiến điều này ở cuối mùa 3 Legends of Tomorrow – sức mạnh của Wally khá tiện, thỉnh thoảng có thể thêm vào yếu tố hài hước cho phim – nhưng sẽ không phải là sức mạnh tuyệt đối.

Arrowverse có vài nhân vật không xuất hiện thường xuyên, bao gồm Laurel Lance/ Black Siren của Katie Cassidy, cũng như Captain Cold/Leo Snart của Wentworth Miller. Vậy nên đây chắc chắn không phải là lần cuối chúng ta nhìn thấy Wally trong Legends. Anh có thể xuất hiện vài lần trong vài tập, còn The Flash thì để xem họ sẽ làm thế nào để “nhét” anh vào mùa 5.

Nguồn: Collider