Tập phim vừa rồi của Legends of Tomorrow có Easter Egg liên quan đến Dragon Ball

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trong tập vừa rồi của Legends of Tomorrow, nhiều khán giả tinh mắt đã nhận ra một Easter Egg liên quan đến Dragon Ball khi có hai quả bóng có họa tiết giống với những viên ngọc rồng.

Trong tập vừa rồi của Legends of Tomorrow, nhiều khán giả tinh mắt đã nhận ra một Easter Egg liên quan đến Dragon Ball khi có hai quả bóng có họa tiết giống với những viên ngọc rồng.

Ở phần đầu của mùa 3, nhóm Legends đã bị giải tán bởi Rip Hunter và đội Time Bureau của anh, nhưng sau đó đã được Mick Rory tập hợp lại để giải quyết những rắc rối khi Julius Caesar xuất hiện tại Aruba thời hiện đại. Khi sự sai lệch thời gian đã được giải quyết, Rip cho phép nhóm Legends giữ lại chiếc Waverider. Trong tập 2 mang tên Freakshow, nhóm Legends đã quay ngược về năm 1870 để tìm một con hổ rang kiếm trong gánh xiếc điều hành bởi P.T. Barnum – ông chủ của gánh xiếc Barnum & Bailey. Khi Barnum nhận ra nhóm Legends có sức mạnh siêu nhiên, ông đã cố bắt giữ họ để phục vụ cho gánh xiếc. Sau khi thuyết phục được Amaya tạm thời quay trở lại nhóm, các Legends đã có thể chỉnh sửa dòng thời gian bị sai lệch.

Trong một cảnh phim tại gánh xiếc, có hai quả bóng ở phía sau có thiết kế giống với những viên bi màu vàng cam có những ngôi sao đỏ của Dragon Ball, mà cụ thể là ngọc 1 sao và 4 sao. Hai viên ngọc này nằm trong bộ 7 viên ngọc của anime Dragon Ball. Trong anime và trong manga, cả 7 viên ngọc rồng phải được tập hợp lại mới triệu hồi được con rồng huyền thoại tên là Shenron, và nó sẽ ban những điều ước cho ai sở hữu chúng. Những viên ngọc đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện bởi những điều ước mà Shenron ban cho thường được dùng để hồi sinh những nhân vật đã chết. 7 viên ngọc rồng thường được săn tìm bởi những tên phản diện như Frieza để có được cuộc sống bất tử.

Dragon Ball không phải là Easter Egg duy nhất trong tập này. Trong một cảnh phim khác, Stein (Victor Garber) tuyên bố rằng ông sẽ không đặt chân lên con tàu Titanic và “bất cứ ai tạo ra con tàu này đáng bị xử bắn”. Trong phim Titanic năm 1997, Victor Garber chính là người vào vai Thomas Andrews – người thiết kế con tàu.

Kể từ khi Legends of Tomorrow được phát sóng, chương trình này không ngừng đưa nhiều chi tiết liên quan đến những tác phẩm khác lên màn ảnh. Trước đó là những Easter Egg liên quan đến Star Wars và những tác phẩm khác của George Lucas. Thậm chí còn có một tập phim được đặt tên là Fellowship of the Spear và tập phim này ngập tràn Easter Egg của trilogy Lord of the Rings.

Legends of Tomorrow sẽ tiếp tục với tập Zari vào tối thứ ba, ngày 24.10 lúc 9h (giờ địa phương) trên kênh CW.

Nguồn: The CW [via Comic Book] & Screen Rant