Legends of Tomorrow Season 2 - "Sẽ bao gồm hai phiên bản của Obsidian"

Tin điện ảnh · Heovipga ·

Kết thúc của mùa  1 của Legends of Tomorrow, với sự rời đi của Hawkman (Falk Hentschel) và Hawkgirl (Ciara Renée), Oculus và Hội đồng Time Master bị hủy diệt. Trong season 2, Rip Hunter sẽ là người  tiếp quản - giám hộ dòng thời gian.

Tập cuối mùa 1 là sự xuất hiện bất ngờ của Rex Tyler (Patrick J. Adams), hay còn gọi là Hourman, người tự giới thiệu mình như một thành viên của Hội Tư pháp Mỹ (JSA). Bây giờ chúng ta biết rằng có cốt truyện của phần 2 sẽ liên quan đến JSA trong những năm 1940. Cho đến nay các anh hùng của nhóm bao gồm Stargirl (Sarah Gray), Commander Steel (Matthew MacCaull), Citizen Steel (Nick Zano), và Vixen (Maisie Richardson-Sellers).

Lance Henriksen cũng được biết đến là Obsidian, một nhân vật trong truyện tranh DC với khả năng có thể thao tác năng lượng tối và bóng tối. Và tin sốt dẻo mới nhất đến từ TVLine cho hay là season 2 sẽ có 2 Obsidian:  Một cô gái trẻ mà nhóm gặp lần đầu tiên sẽ được đóng bởi Dan Payne (Strange Empire), và Henriksen sẽ tiếp quản sau đó trong dòng thời gian.

[Dan Payne - Obsidian trên Legends of Tomorrow Legends of Tomorrow Season 2 sẽ bao gồm hai phiên bản của Obsidian]
 

Với các khía cạnh du hành thời gian của phim, nó cho phép các NSX dễ pha trộn và nói đến các thành viên JSA, cũng như thời gian ban đầu của họ. Điều này có thể giải thích sự về hiện diện 2 phiên bản của Obsidian mà chúng ta sẽ gặp phải trong suốt mùa 2.

Phiên bản của Obsidian sẽ là một phiên bản khác so với nhân vật truyện tranh. Đó là tất cả sự phỏng đoán ở thời điểm này, tất nhiên, bí mật sẽ được tiết lộ khi mùa 2 chính thức mở màn. 

Legends of Tomorrow mùa 2 vào thứ năm ngày 13 tháng 10 trên kênh CW.