Dead of Summer S01E02

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau những sự kiện kỳ lạ trong tập 1, trại hè vẫn chính thức được mở cửa trở lại và hàng chục cô cậu nhóc bắt đầu đến đây cùng dưới sự hướng dẫn của các hướng đạo, những bạn trẻ của chúng ta và câu chuyện kinh dị chính thức được bắt đầu.

Sau những sự kiện kỳ lạ trong tập 1, trại hè vẫn chính thức được mở cửa trở lại và hàng chục cô cậu nhóc bắt đầu đến đây cùng dưới sự hướng dẫn của các hướng đạo, những bạn trẻ của chúng ta và câu chuyện kinh dị chính thức được bắt đầu.

 Tập 2 diễn ra chậm rãi, ít yếu tố kinh dị hơn nhưng lại làm rõ bản chất thật sự của một nhân vật trong phim và hé lộ thêm nhiều chi tiết thú vị, bí ẩn về “người đàn ông cao kều” da đen xuất hiện trong tập 1. Dưới đây là 3 sự kiện đáng chú ý trong tập 2 (Spoil).

1. Dòng đời đưa đẩy con người đến đâu

Tập 2 nhấn mạnh về anh chàng Alex, là người điển trai và ưa nhìn nhất trong nhóm bạn trẻ của chúng ta, đặc biệt anh chàng này đang cố lấy lòng Emmy, cô gái dịu dàng, xinh đẹp của nhóm, nhưng thật sự Alex có như vẻ bề ngoài mà mọi người luôn nghĩ?

Alex là một người Nga chính gốc, qua này ta có thể thấy sự phân biệt rõ ràng giữa người Mỹ và người Nga, sự khác biệt về tầng lớp của họ trong xã hội khi sống chung với nhau và mang màu sắc phân biệt chủng tộc rõ rệt, một đề tài khá tế nhị khi đưa lên phim.

Alex đã phải làm mọi thứ để có thể sống hòa đồng với người dân Hoa Kỳ đồng thời chiếm lấy sự ưu thế, thậm chí là cả những hành động xấu, đáng trách nhất. Cậu nhờ sự giúp đỡ của một đứa bé theo phong cách “hối lộ” dựng cảnh để lấy được lòng Emmy, hay thậm chí chơi đểu cậu bạn của mình để được giữ lại trại hè trong khi nhìn cậu bạn ra đi trong nuối tiếc.

2. Xác của “ Người đàn ông cao kều

Trong tập 2 này, một nhóm thanh niên tôn sùng quỷ dữ đã trộm đi xác của người đàn ông da đen bí ẩn trong phim, họ bề ngoài là những người bản xứ, sống bằng cách bán cần sa nhưng thật chất trong nhóm hội này có những dự tính và bí ẩn điều đó, mà chắc chắn những điều họ làm sẽ liên quan đến ma quỷ. Liệu điều gì sẽ xảy ra, họ cần gì ở cái xác của người đàn ông ấy!? Đấy là sự bí ẩn gây tò mò cho người xem chờ đợi các tập sau.

3. Hồi hộp nối tiếp hồi hộp

Mọi chuyện chưa dừng lại sau khi nhóm người của Damon tìm thấy được xác của người đàn ông ấy, Blotter - cậu bạn bị Alex đổ oan vì sử dụng chất kích thích đã bị Deb (trưởng trại) đuổi khói nhóm, nhưng trên đường về cậu lại thấy hồn mà của “Người đàn ông cao kều“ và chỉ có cậu một thứ gì đó kinh khủng...

Cuối cùng, ở tập 2 này tuy mang ít yếu tố kinh dị nhưng sự hồi hộp lại bao trùm, như thường lệ khán giả vẫn tiếp tục nóng lòng để biết được tập 3 sẽ như thế nào. Không những vậy, chuyện tình cảm trai gái có vẻ như ngày càng mâu thuẫn hơn bao giờ hết, rất hợp với những cô cậu tuổi mới lớn!

Nói về điểm chưa tốt thì cho đến thời điểm hiện tại, phim nhồi nhét quá nhiều thể loại trong một series, làm khán giả có thể dần đánh mất khái niệm nó là một bộ phim kinh dị, siêu nhiên hay là một phim tình cảm dành cho tuổi mới lớn pha lẫn những âm mưu để chiếm đoạt tình cảm. Người xem dễ tính có thể cho đây là một series đáng xem, nhưng người khó tính thì thật sự họ sẽ cho đây là một mớ hỗn độn.