Dead of Summer – Series đẫm máu cho tín đồ kinh dị

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hè này, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ có thêm một series kinh dị mới mang tên Dead of Summer do kênh Freeform sản xuất.

[ Bài viết có chưa Spoil ]

Hè này, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ có thêm một series kinh dị mới mang tên Dead of Summer do kênh Freeform sản xuất.

Câu chuyện xảy ra vào những năm 1980, khi Trại Stillwater mở lại sau nhiều năm bị đóng cửa một cách bí hiểm, nhóm trại sinh năm xưa nay đã trở thành cố vấn cùng quay về để ôn lại những kỷ niệm đã qua.Vào lúc đầu mọi chuyện dường như bình thường. Đêm đến họ lại tụ tập bên đống lửa kể những câu chuyện kinh dị, những truyền thuyết cổ xưa trong vùng. Mọi chuyện hoàn toàn trở nên u tối, căng thẳng khi hàng loạt biến cố tàn khốc bất ngờ ập đến. Một chuyến đi lẽ ra rất vui vẻ và đáng nhớ lại biến thành một cơn ác mộng kinh hoàng...

Tập 1 vừa được phát sóng tuần này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của những người đam mê kinh dị. Như phong cách làm phim của đài CW hay MTV, phim gồm dàn diễn viên trẻ tuổi, xinh đẹp và nhạc phim hay. Tuy nhiên, nội dung phim vẫn khá quen thuộc, không mấy phần mới lạ với người xem. Mó có thể làm bạn nhớ đến dòng phim kinh dị Friday the 13th (thứ sáu ngày 13): một nhóm bạn trẻ đến cắm trại ở một trại hè bên dòng sông, nơi từng có một quá khứ rất hãi hùng. Vâng, nghe quen thuộc lắm phải không! Nhưng yên tâm, phim vẫn có nhiều điểm sẽ thu hút bạn, không những vậy còn có những cảnh hù người thật sự đúng nghĩa.

Dàn diễn viên chính trong phim.
Dàn diễn viên chính trong phim.

Trailer cho phim:

Emmy, cô gái trẻ xinh đẹp tham dự trại hè để xua đi nỗi buồn sau khi cô bạn thân vừa qua đời, cô bạn đó cũng chính là lý do Emmy tham dự trại hè này. Sau khi chứng kiến những hành động kỳ lạ của những con người làm việc tại đây, cô liên tiếp gặp lại hồn ma của người bạn đã mất, không những vậy những thành viên trong nhóm trại sinh cũng lần lượt thấy những bóng người lạ thường quanh quẩn bên bờ hồ và khu rừng. Liệu điều kinh hoàng gì đã xảy ra tại nơi cắm trại thơ mộng này?

Người phụ nữ quản lý khu trại cũng là 1 bí ẩn, từ hành động cho đến cách nhìn của bà ta khi nói chuyện với những người khác, hay có thể là người làm vườn với những hành động kỳ quái. Những đồ vật được tìm thấy trong một ngôi nhà, nó liên quan đến một nghi lễ gọi hồn nào đó khiến các linh hồn trở lại thế giới người sống? Đấy là những câu hỏi được đặt ra trong tập đầu tiên này.

Qua tập 1, Dead of Summer có thể làm hài lòng các khán giả từ thích giải trí đến kinh dị rùng rợn, và đặc biệt là có nhiều cảnh lãng mạn tình tứ tuổi mới lớn. Nhưng nếu phim muốn thành công hơn trong những tập sau thì phần nội dung cần được được đổi mới hơn nữa.

Promo tập 2:

Phim được sáng tạo bởi Ian B. Goldberg, Adam Horowitz, Edward Kitsis. Gồm các diễn viên Elizabeth Mitchell, Elizabeth Lail, Zelda Williams, Alberto Frezza, Ronen Rubinstein.

Summer of Dead dự tính sẽ gồm 10 tập phim trong season 1.

Bài viết liên quan