Deadpool 2 - Bill Skarsgård xác nhận vào vai Zeitgeist của X-Force

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Nhờ có sự ra mắt của càng nhiều trailer và các chương trình truyền hình, chúng ta được biết thêm rất nhiều điều về các dị nhân trong phim

Sau nhiều tuần đồn đoán, vai trò của Bill Skarsgård trong Deadpool 2 cuối cùng đã được xác nhận là dị nhân Zeitgeist. Khi đoạn trailer đầu tiên của Deadpool 2 ra mắt, chúng ta đã biết bộ phim sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật trong truyện. Không chỉ thế, trước khi phim ra mắt, rất nhiều nhân vật từ các đội ngũ khác nhau trong truyện cũng được giới thiệu sẽ trở thành các thành viên của nhóm X-Force phiên bản đầu.

Nhờ có sự ra mắt của càng nhiều trailer và các chương trình truyền hình, chúng ta được biết thêm rất nhiều điều về các dị nhân trong phim. Danh tính của The Kid cũng mới được tiết lộ gần đây, mập mờ rằng một dị nhân có dị năng lửa trong truyện tên Firefist sẽ là mục tiêu trong nhiệm vụ của Cable. Trong khi đó, Deadpool sẽ lôi rất nhiều nhân vật hạng C và D từ trong truyện ra để tự tạo nên một siêu đội ngũ cho riêng mình. Nhưng phải đến hôm nay, chúng ta mới được biết chính xác ngôi sao của IT, Bill Skarsgård sẽ vào vai nhân vật nào trong bộ phim này.

Nam diễn viên Rob Delaney của Deadpool 2 đã xác nhận danh tính của nhân vật mà Skarsgård sẽ nhập vai ngày hôm nay qua tài khoản Twitter tên Peter W mà anh từng tạo cho nhân vật của mình trong phim. Bài đăng này là minh chứng tuyệt vời cho khiếu hài hước của người nghệ sĩ hài và cũng là một chiêu marketing hay ho giúp chúng ta biết thêm thông tin về thành viên khác của X-Force.

Hãy cẩn thận với hơi thở a-xít của Zeitgeist! Nó rồi sẽ giết chết bạn nếu trước đó bạn chưa đổ trước sự tử tế của anh ta! (Thực sự, đây là một anh chàng QUÁ tốt bụng)
Hãy cẩn thận với hơi thở a-xít của Zeitgeist! Nó rồi sẽ giết chết bạn nếu trước đó bạn chưa đổ trước sự tử tế của anh ta! (Thực sự, đây là một anh chàng QUÁ tốt bụng)

Như giả thuyết nhiều fan từng đưa ra trước đây, Skarsgård sẽ vào vai dị nhân có khả năng nhổ ra nước bọt chứa a-xít tên Zeitgeist. Mặc dù cái tên không ăn nhập gì mấy với sức mạnh, nhưng anh là một dị nhân có nhân cách độc đáo khác sẽ gia nhập vào dàn lineup của X-Force. Trên thực tế, trong truyện, nhân vật này đã được nêu tên trong X-Force #116 vào năm 2001 khi anh tham gia vào đội ngũ nhân vật chính. Đáng tiếc, anh cũng đã chết ngay trong tuần báo đó vậy nên viễn cảnh tương lai cho nhân vật này trong XCU có thể cũng sẽ không tốt đẹp lắm.

Chúng ta vẫn chưa rõ sẽ có bao nhiêu nhân vật trong Deadpool 2 thực sự tham gia vào phần phim X-Force, nhưng từ lâu ta đã biết Wade và Cable sẽ sửa đổi một số người và kết hợp các kĩ năng của họ lại. Trong khi đó, gần đây ta cũng biết thêm rằng Domino cũng sẽ có mặt trong X-Force, vậy nên ít nhất ba dị nhân mạnh nhất trong Deadpool 2 đều sẽ tham gia vào dự án này.

Với việc Avengers: Infinity War hiện đang độc chiếm phòng vé các quốc gia trên thế giới, có thể nhiều người sẽ quên mất rằng các fan Marvel sẽ không còn phải đợi lâu nữa để chứng kiến sự trở lại của Merc with a Mouth (Deadpool). Deadpool 2 có thể sẽ còn thành công hơn phần đầu, dựa theo những suy đoán mới nhất, và đây sẽ là tin tức tốt cho Fox sau những nỗ lực họ bỏ ra để gây dựng nên thương hiệu này. Cuối cùng, Deadpool 2 sẽ là bộ phim X-Men duy nhất trong năm 2018, vậy nên hi vọng nó sẽ có thể đáp ứng được kì vọng của các fan hâm mộ.

Ngày ra mắt các phim:

Deadpool 2: 18/5/2018

X-Men: Dark Phoenix: 14/2/2019

New Mutants: 2/8/2019

Nguồn: Peter W & Screen Rant