Deadpool 2 dự kiến doanh thu ngày ra mắt là $350 triệu trên toàn thế giới

Tin điện ảnh · Never ·

Deadpool đã mang đến một luồng gió mới cho nền điện ảnh, một bộ phim chuyển thể truyện tranh lại chứa đầy những câu chửi thề, tình dục và bạo lực.

Deadpool 2, phần sequel siêu anh hùng dán nhãn R-rated với hai diễn viên chính là Ryan Reynolds và Josh Brolin, dự kiến sẽ đạt doanh thu mở màn là $350 triệu trên toàn thế giới. Tác phẩm đầy tâm huyết của Ryan Reynolds, người đã đấu tranh trong nhiều năm trời để tựa phim này được chọn sản xuất và thậm chí (bị cáo buộc) đã cố tình phát tán phần phim chiếu thử lên mạng để thu hút chú ý của khán giả, Deadpool đã trở thành một cú hit lớn đầy bất ngờ khi được ra mắt vào năm 2016.

Deadpool lúc đó đã mang đến một luồng gió mới cho nền điện ảnh, một bộ phim chuyển thể truyện tranh lại chứa đầy những câu chửi thề, tình dục và bạo lực. Nhưng thực ra bộ phim cũng khiến ta nhớ lại những tựa phim hành động R-rated từ cuối những năm 80, khi Robocop, Die Hard và Predator từng thống trị phòng vé. Sự thành công vang dội của Deadpool đã không chỉ dọn đường cho càng nhiều các phim siêu anh hùng/chuyển thể truyện tranh R-rated khác mà còn đem đến cho khán giả một thương hiệu phim mới với nhân vật Merc with a Mouth (Deadpool) của Ryan Reynolds là trung tâm của câu chuyện.

Giờ khi phần sequel Deadpool 2 đã gần tới ngày ra mắt chính thức, bộ phim được kì vọng sẽ vượt qua phần phim gốc và đạt thành tích phòng vé cao hơn. Theo Deadline, phần thứ 2 của Deadpool được cho là sẽ đạt $300 - $350 triệu doanh thu phòng vé trên khắp thế giới trong cuối tuần đầu tiên. Trong đó $130 - $150 triệu là đến từ thị trường Bắc Mỹ, và $175 - $200 triệu là từ các nước trên thế giới.

Khi phần đầu Deadpool ra mắt vào cuối tuần có Ngày Tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2016, bộ phim đã trở thành phim R-rated có doanh thu mở màn lớn nhất trong lịch sử tại phòng vé nội địa v ới $152 triệu. Nhưng điều người ta quan tâm không kém là thành tích của Deadpool ở nước ngoài, tại những thị trường mà các phim R-rated bị hạn chế hơn nhiều, sẽ ra sao. Tính trên toàn thế giới, bộ phim đã mở màn với $264 triệu và trên đà đạt đến tổng cộng $783 triệu. Nếu những dự đoán mới là đúng, Deadpool 2 sẽ dễ dàng vượt qua cả doanh thu mở màn và tổng doanh thu trên toàn thế giới của phần phim gốc.

Cho tới nay, Deadpool 2 đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các nhà phê bình và mới được nhận Certified Fresh tại Rotten Tomatoes (có ít nhất 80 review và số bình luận tích cực phải đạt bằng hoặc trên 75%). Điều duy nhất có thể làm cản bước tiến của bộ phim này là khi nó phải đối đầu với Solo: A Star Wars Story, tựa phim sẽ ra mắt vào tuần sau và số lượng vé đặt trước cho phim này là rất nhiều. Deadpool 2 cũng sẽ phần nào trở thành đối thủ cạnh tranh với Avengers: Infinity War của Marvel Studio. Nhưng đương nhiên, nói một cách thực tế thì Deadpool 2 sẽ không có cơ hội có thể vợt qua doanh thu phòng vé của những phim siêu anh hùng dành cho gia đình trong năm 2018 như Infinity War hay Black Panther.

Được chỉ đạo bởi David Leitch, Deadpool 2 sẽ theo chân vị phản-anh hùng của chúng ta lập đội với một nhóm người dị nhân mới cùng một người thường tên Peter và lấy tên X-Force. Bộ phim cũng có sự xuất hiện của một nhân vật truyện tranh nổi tiếng là Cable, thủ vai bởi chính nam diễn viên đóng Thanos là Josh Brolin. Sự thành lập của đội X-Force được kì vọng là sẽ tạo đà cho sự ra mắt của một phim riêng tập trung vào nhóm siêu anh hùng này khi Brolin đã ký hợp đồng cho ít nhất thêm ba phim nữa.

Nguồn: Deadline & Screen Rant