Deadpool 2 - Josh Brolin tiết lộ kiểu tóc Cable của mình

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Twentieth Century Fox đã làm mọi người bất ngờ khi tuyển Brolin vào vai Nathan Summers, hay còn được gọi là Cable, vào hai tháng trước.

Josh Brolin đang dần biến đổi bản thân để hóa thân thành dị nhân Cable trong Deadpool 2 và giờ đây ông tiết lộ kiểu tóc của nhân vật. Twentieth Century Fox đã làm mọi người bất ngờ khi tuyển Brolin vào vai Nathan Summers, hay còn được gọi là Cable, vào hai tháng trước. Bên cạnh đó, Brolin cũng đang giữ vai The Mad Titan Thanos (gã Titan điên rồ Thanos) trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Đã có nhiều diễn viên giữ nhiều vai diễn trong nhiều thương hiệu siêu anh hùng trước đây nhưng không có ai thực hiện điều này cùng một lúc.

Brolin đã xuất hiện thoáng qua với vai Thanos trong Guardians of the Galaxy của James Gunn cách đây ba năm và dự kiến sẽ tiếp tục vai diễn của mình trong bộ phim rất được mong đợi là Avengers: Infinity War vào năm sau. Việc quay phim cho Avengers hiện đang được tiến hành và khi không phải quay phân cảnh của mình, ông tập trung chuẩn bị cho vai diễn Cable. Luôn là một điều tuyệt vời khi được nhìn thấy các diễn viên coi trọng vai diễn của họ đến nỗi sẵn sàng chuẩn bị về phương diện thể chất, nhưng không dừng lại ở đó, Brolin cũng cần phải thay đổi tướng mạo của mình.

Brolin đã chia sẻ một bức ảnh của mình và con trai (Trevor Brolin) lên Instagram vào hôm nay. Kiểu tóc của ông trong bức ảnh cũng tương tự như kiểu tóc của Cable trong truyện tranh: tóc cạo hai bên với tóc ở đỉnh đầu dài và đổ ngược ra phía sau. Việc còn lại ông cần làm bây giờ là nhuộm tóc của mình thành màu trắng.

Brolin là một trong những người có liên quan đến vai diễn Cable. Michael Shannon và Pierce Brosnan đã từng được đưa tin sẽ đảm nhận vai này. Một người khác cũng gắn liền với dự án là Brad Pitt. Thật ra concept art mô tả Pitt trong vai Cable đã rò rỉ trên mạng từ hồi tháng 3, ngụ ý rằng nam diễn viên đã đi xa hơn trong quá trình casting. Có vẻ như kiểu tóc của Brolin sẽ được đem ra so sánh với Pitt trong concept art đã bị lan truyền đó.

Có thể nói rằng mọi người đều đang rất mong đợi phần tiếp theo của Deadpool vào năm sau. Mặc dù bộ phim năm ngoái không phải là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh đầu tiên có R-rated, thành công của nó đã giúp 20th Century Fox có đủ tự tin để James Mangold và Hugh Jackman tiếp tục và cho ra đời R-rated Logan. Có khả năng bộ phim cũng sẽ góp phần thúc đẩy Millennium Films tái khởi động thương hiệu Hellboy với R-rated. Ngoài việc trở thành bộ phim giúp củng cố cho dòng phim siêu anh hùng, màn trình diễn của Ryan Reynold trong vai Deadpool là một trong những siêu anh hùng được lột tả chính xác nhất và khán giả không thể chờ đợi thêm nữa để xem phim vào năm 2018.

Nguồn: Screen Rant