Ryan Reynolds tung hình ảnh mới trong Deadpool 2 PG-13

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Web ·

Sự xuất hiện của phần phim Deadpool này sẽ đẩy ngày công chiếu của Alita: Battle Angel lùi về Valentine 14 tháng 3 năm 2019, Dark Phoenix về ngày 6 tháng 7 năm 2019 và Gambit đến tận tháng 3 năm 2020.

Trong cuối tuần này, hãng 20th Century Fox đột ngột tung thông tin bất ngờ rằng một phim Deadpool chưa được đặt tên sẽ dự định được trình chiếu vào ngày 21 tháng 12, 2018 mà trước đó là ngày công chiếu của Alita: Battle Angel. Theo những thông tin hiện tại góp nhặt được thì đây không phải là một bộ phim mới hoàn toàn, mà sẽ là bản cắt PG-13 của Deadpool 2.

Nam diễn viên chính Ryan Reynolds đã đăng tải một bức ảnh tại Twitter của mình để cộng đồng phần nào đoán ra được bộ phim sẽ ra sao, và có vẻ như sẽ dính líu với việc diễn viên Fred Savage quay lại với vai diễn của mình trong The Princess Bride (Cô Dâu Công Chúa).

Khi thông tin về bản cắt Deadpool PG-13 được thông báo vào hôm qua, gần như không có thông tin nào thêm kèm theo đó. Trang Collider thậm chí tiết lộ rằng hãng phim muốn báo giới "cứ đoán mò” về nội dung của phần phim trong khi trang Deadline tiết lộ đôi chút rằng đây sẽ là bản cắt PG-13 của bộ phim bom tấn được dán nhãn R. Bức ảnh được đăng tải tại Twitter bởi Ryan Reynolds có thể cho chúng ta vài gợi ý.

Trong The Princess Bride, bộ phim là một câu chuyện cổ tích được kể cho cậu bé Fred Savage bởi ông nội của cậu, do diễn viên Peter Falk thủ vai. Trong bức ảnh này, có vẻ như Deadpool sẽ kể cho Fred Savage nay đã lớn về câu chuyện của Deadpool 2 (hoặc là cả hai phần phim gộp lại). Và cũng như ông nội của Fred đã cắt bớt những chi tiết đáng sợ trong câu chuyện của mình, có lẽ Deadpool cũng sẽ cắt đi những chi tiết nhạy cảm R-rated trong phim gốc. Nếu thật là vậy thì đây là một cách rất thông minh để có thể chào hàng một bản cắt PG-13 mà nếu bình thường các fan sẽ không thèm để tâm đến.

Câu hỏi cần đặt ra hiện tại là bản cắt PG-13 này liệu có theo chiều hướng là cắt giảm hoàn toàn tình tiết để kéo mác R xuống hay không. Bởi vì có những chi tiết trong phim mà nếu bị lược bỏ sẽ gần như làm gãy mạch phim và rất khó để có thể thay thế bằng một cảnh PG-13 sao cho hợp lý và không trở nên lố bịch. 

Liệu bản cắt có thể giữ được chất lượng của phim gốc? Ảnh: MovieWeb
Liệu bản cắt có thể giữ được chất lượng của phim gốc? Ảnh: MovieWeb

Cũng có thể đây là một bước tiến được vạch ra bởi Disney (vì hiện họ đang trong quá trình tiếp quản 20th Century Fox) để thử xem liệu kết quả của một bản cắt PG-13 của Deadpool có thành công về mặt kinh doanh hay không, nhất là khi có rất nhiều khách hàng tiềm năng sẽ không thể dẫn gia đình mình đi xem một bộ phim R-rated Deadpool ngoài rạp được. Điều này không có nghĩa là những phần tiếp theo của Deadpool sẽ né hoàn toàn R-rating, nhưng có thể sẽ giúp Disney tìm ra phương hướng để tung một bản cắt PG-13 song song với phim gốc R-rated.

Dù sao đi nữa, sự hiện diện của tên lính đánh thuê lắm mồm ở trong một vũ trụ phim khác, kể cho nhân vật kinh điển Fred Savage tình tiết của Deadpool 2 là một ý tưởng tuyệt vời và hợp chất nhân vật, chắc chắn sẽ cuốn hút một số lượng khán giả đi xem.

Mấy gái xê ra, để chuỵ lên trước!!! Ảnh: JoBlo
Mấy gái xê ra, để chuỵ lên trước!!! Ảnh: JoBlo

Sự xuất hiện của phần phim Deadpool này sẽ đẩy ngày công chiếu của Alita: Battle Angel lùi về Valentine 14 tháng 3 năm 2019, Dark Phoenix về ngày 6 tháng 7 năm 2019 và Gambit đến tận tháng 3 năm 2020.

Bản cắt Deadpool 2 PG-13 sẽ công chiếu vào 21 tháng 12, 2018.

Nguồn: Slashfilm và Coming Soon