Deadpool cắt ngang lời nhắn mừng sinh nhật của Hugh Jackman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Hugh Jackman chỉ muốn ghi lại một lời nhắn mừng sinh nhật thật ấm áp, cảm động, nhưng lại bị cắt ngang giữa chừng bởi màn hát hò của Deadpool trong đoạn video được đăng trên Twitter mới đây.

Hugh Jackman chỉ muốn ghi lại một lời nhắn mừng sinh nhật thật ấm áp, cảm động, nhưng lại bị cắt ngang giữa chừng bởi màn hát hò của Deadpool trong đoạn video được đăng trên Twitter mới đây. The Merc with a Mouth sẽ trở lại vào mùa hè này với Deadpool 2, phần sequel cho bom tấn ra mắt vào năm 2016. Lần này Deadpool sẽ được đồng hành cùng nhóm siêu nhân anh tự lập ra gọi X-Force khi đối đầu với Cable, một chiến binh được vũ trang tận răng tới từ tương lai. Phần phim này được dự kiến sẽ còn trở thành một bom tấn lớn hơn nhiều so với phần đầu.

Từ lâu trước khi trở thành một hiện tượng phòng vé, Deadpool từng chỉ là một nhân vật phụ trong X-Men và xuất hiện một cách kì quái trong phần phim riêng về Wolverine. Nhưng kể từ bộ phim có lẽ đã bị nhiều người lãng quên là X-Men Origins: Wolverine, đã có rất nhiều việc xảy đến với cả Deadpool và Wolverine. Trong khi Wolverine nổi lên trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng, thì Wolverine lại đã hi sinh trong bộ phim Logan. Bất chấp cái chết của Wolverine, nhiều fan hâm mộ vẫn hi vọng rằng một thời điểm nào đó trong tương lai, anh và Deadpool sẽ một lần nữa gặp lại. Đương nhiên, trong truyện, họ đã trải qua rất nhiều trận đánh và nhiều lần hợp tác và thường đều dẫn đến những kết quả thực sự rất khủng khiếp.

Mới đây, Deadpool và Wolverine đã thực sự có một cuộc tái hợp… kiểu kiểu vậy, chỉ là không thực sự như những gì trong tưởng tượng của fan. Trong đoạn video đăng trên trang Twitter, nam diễn viên vào vai Wolverine, Hugh Jackman đã xuất hiện cùng với Deadpool aka Ryan Reynolds, mặc dù cuộc gặp gỡ này không có pha hành động nào đáng nói. Hãy cùng xem đoạn clip theo link dẫn.

Trong đoạn clip, Jackman đang mặc một chiếc áo choàng tắm và chỉ muốn ghi lại một lời nhắn mừng sinh nhật khi đột nhiên bị cắt ngang bởi ai đó hát bài Tomorrow của Annie. Đương nhiên, người hát không thể thực sự là Annie mà chính là Deadpool. Và vì một lý do nào đó, anh ta đang nằm ngửa người trên giường của Jackman. Bị cắt ngang, Jackman cố gắng tiếp tục với lời nhắn mừng sinh nhật nhưng rồi Deadpool quyết tâm chọc phá bằng cách chuyển sang Who Let the Dogs Out? Khiến Jackman không thể cưỡng lại mà cùng tham gia vào bài hát. Đoạn video cho thấy một cuộc gặp gỡ của Jackman và Reynolds tại CinemaCon vừa qua.

Jackman rõ ràng rất thích tụ họp với Ryan Reynolds/Deadpool, nhưng liệu cuộc gặp gỡ này chỉ là cho vui hay còn có ý nghĩa gì lớn hơn đằng sau? Rất nhiều người sẽ suy đoán một cách tự nhiên về việc Jackman ra mặt trong thời điểm quảng bá Deadpool như bây giờ sẽ có nghĩa là trong tương lai, họ có thể hi vọng vào một màn tái hợp của Wolverine-Deadpool. Đương nhiên, Jackman vẫn luôn khẳng định anh đã từ bỏ bộ móng của Wolverine sau những nghi vấn được đặt ra về phần send-off trong Logan. Nếu nói về mạch thời gian, không có gì chắc chắn rằng Wolverine sẽ không thể quay lại đảm nhận một vai cameo trong Deadpool (những sự kiện xảy ra trong Logan xảy ra rất nhiều năm sau những phần phim của Deadpool), nhưng liệu Jackman có thực sự trở lại với nhân vật này chỉ để đùa giỡn một chút với Deadpool thôi không?

Mặc dù Jackman nói anh đã xong công việc với nhân vật này, nhưng vẫn có rất nhiều người mong chờ Wolverine của anh sẽ trở lại thêm ít nhất một lần nữa. Phần phim spinoff sắp ra mắt tên X-Force đã được xác định bối cảnh là Deadpool chiến đấu bên cạnh Cable và Domino (Zazie Beetz) sẽ là một cơ hội hoàn hảo để Wolverine tái xuất. Tại một viễn cảnh trong mơ đối với rất nhiều người, Wolverine thậm chí có thể xuất hiện trong Avengers 4 sau khi Disney thành công mua lại Fox. Anh em nhà Russo, trên thực tế, cũng từng nói họ muốn có Wolverine trong Avengers: Infinity War. Có vẻ như tất cả mọi người đều muốn Hugh Jackman quay lại với nhân vật nổi tiếng nhất của anh, và điều này có thể gây khó khăn cho Jackman để có thể thực sự dứt áo ra đi.

Nguồn: Screen Rant