Death Note: Light Up The World – Đâu sẽ là điểm dừng của kẻ sát nhân hàng loạt?

Tin điện ảnh · Moveek ·

Death Note: Light Up The World – nơi khơi nguồn tội ác của kẻ giết người hàng loạt – Bộ phim cực kỳ được người hâm mộ mới đây đã tung thêm trailer hấp dẫn khiến khán giả không thể không ngóng đợi.

Mới đây, nhà sản xuất đã chính thức tung ra một trailer giới thiệu cho bộ live action sắp tới Death Note: Light Up The World. Nhân vật trung tâm của trailer này sẽ là “Kẻ giết người hàng loạt” do nữ ngôi sao của nhóm AKB48, Kawaei Rina thủ vai. Trong trailer chúng ta sẽ thấy được một kẻ sử dụng “Con mắt tử thần” để giết người một cách bừa bãi…

Ngoài ra trên poster của phim cũng đã giới thiệu ba nhân vật chính trong phim bao gồm Thám tử – Người kế tục L – Tsukuru Mishima, do Higashide Masahiro thủ vai. Ryuzaki – Kẻ cuồn tín Light do Sosuke Ikematsu thủ vai và cuối cùng là Yuuki Shien – Một hacker thiên tài do Masaki Suda thủ vai.

Bộ phim dự kiến sẽ được ra rạp vào ngày 29/10/2016 tới đây. Với nội dung mới mẻ và dàn diễn viên đầy triển vọng, hy vọng Death Note: Light Up The World sẽ trở thành cú HIT trong năm nay.