Death on the Nile – Armie Hammer góp mặt cùng Gal Gadot

Tin điện ảnh · VLynd ·

Death on the Nile (tạm dịch: Án Mạng Trên Sông Nin) vừa chiêu mộ nam diễn viên điển trai Armie Hammer.

Nam diễn viên Armie Hammer (Variety)
Nam diễn viên Armie Hammer (Variety)

Tiếp nối thành công của Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông (Murder on the Orient Express), Kenneth Branagh thực hiện thêm Death on the Nile (tạm dịch: Án Mạng Trên Sông Nin) vừa chiêu mộ Gal Gadot và nam diễn viên điển trai Armie Hammer. Nếu Gadot thủ vai nữ thừa kế giàu có Linnet Ridgeway, nhiều khả năng Hammer sẽ đảm nhận vai chồng cô.

Chấp bút cho phần kịch bản được chuyển thể lại từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Agatha Christie là Michael Green. Branagh tiếp tục thủ vai thám tử người Bỉ Hercule Poirot. Death on the Nile dự kiến khởi quay vào tầm giữa năm 2019. Phần phim Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Phương Đông đã thu về hơn $350 triệu trên toàn cầu.

Death on the Nile bắt đầu với kỳ nghỉ của ông Poirot tại Ai Cập vào thập niên 30. Tuy nhiên, kỳ nghỉ của ông sớm trở nên rắc rối khi phát hiện ra cái xác của nữ thừa kế xinh đẹp, đồng thời là một mẩu trong mối tình tay ba nghiệt ngã. Tác phẩm lần đầu tiên được đưa lên màn ảnh vào năm 1978 với sự tham gia của các diễn viên gồm Peter Ustinov vai Poirot, Bette Davis, Mia Farrow, Maggie Smith, Angela Lansbury, George Kennedy, Jane Birkin, Jack Warden và David Niven. Bộ phim không chỉ thu về hơn $14 triệu – một con số khá ấn tượng thời bấy giờ và thắng được một giải Viện hàn lâm về Thiết kế trang phục.

Trong trường hợp bạn đã quên, Hammer từng góp mặt trong bộ phim tình cảm đồng tính lãng mạn Call Me by Your Name Sorry to Bother You.

Death on the Nile dự kiến khởi chiếu từ ngày 02.10.2020.

Nguồn: Variety