Death On The Nile sẽ đối đầu với Star Wars Episode IX vào mùa đông năm sau?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Giáng Sinh sẽ trở nên kịch tính hơn bao giờ hết với tín đồ điện ảnh.

Giáng Sinh sẽ trở nên kịch tính hơn bao giờ hết với tín đồ điện ảnh.

Mới đây, Deadline vừa tiết lộ phim tiếp theo được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn trinh thám Agatha Christie do Kenneth Branagh làm đạo diễn kiêm luôn vai chính sẽ ra mắt cùng thời điểm với bộ phim cuối cùng trong trilogy hậu truyện của Star Wars.

Nối tiếp sự kiện của Murder On The Orient Express ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái, thám tử Hercule Poirot sẽ xuất hiện trên một du thuyền và điều tra vụ án mạng bí ẩn trong Death On The Nile. Dưới đây là nội dung phim:

Khi các vị khách đang tận hưởng chuyến du ngoạn trên dòng sông Nile chưa được bao lâu, bỗng dưng Linnet Ridgeway – một cô tiểu thư trẻ tuổi, xinh đẹp và giàu có, bị phát hiện là đã chết cùng 1 viên đạn ghim vào đầu. Là một trong số những hành khách có mặt trên du thuyền sang trọng này, thám tử Hercule Poirot chợt nhớ lại lời tâm sự: “Tôi sẽ chĩa khẩu súng nhỏ nhắn này vào đầu cô ả và bóp cò” từ một người đồng hành mà ông vừa quen biết. Nhưng dường như mọi chuyện không xảy ra đúng hướng.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 20.12.2019, chỉ vài ngày trước Giáng Sinh và một cuộc đụng độ giữa trinh thám, khoa học viễn tưởng và nhạc kịch Wicked sẽ nổ ra. Ai sẽ là bá chủ phòng vé? Chúng ta hãy đợi đến mùa đông năm sau.

Nguồn: The Hollywood News