Death on the Nile – Tom Bateman xác nhận trở lại cùng Kenneth Branagh

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tom Bateman chính thức trở lại với vai diễn Bouc trong bộ phim Death on the Nile.

Tom Bateman trong vai Bouc (Fox)
Tom Bateman trong vai Bouc (Fox)

Sau vai diễn nhỏ bé trong Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Đông hồi năm ngoái, Tom Bateman chính thức trở lại với vai diễn Bouc trong bộ phim Death on the Nile (tạm dịch: Án Mạng Trên Sông Nin) chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám cùng tên của Agatha Christie. Như vậy, Bateman chính thức hội ngộ với đạo diễn / diễn viên Kenneth Branagh – người thủ vai Hercule Poirot và góp mặt cùng hai diễn viên đình đám không kém là Gal Gadot và Armie Hammer.

Ra mắt vào năm 1937, tác phẩm của Christie xoay quanh kỳ nghỉ không như mơ của thám tử Poirot khi chuyến du lịch trên dòng sông Nin xuyên Ai Cập của ông bỗng trở thành thảm hoạ khi phát hiện ra cái xác của một thiên kim tiểu thư. Phiên bản điện ảnh lần này do Michael Green chấp bút, ông cũng từng viết kịch bản cho Án Mạng Trên Chuyến Tàu Tốc Hành Đông. Những nhà sản xuất gồm Judy Hofflund, Simon Kinberg, Ridley Scott, Kevin Walsh và Mark Gordon.

Sắp tới đây, khán giả sẽ gặp lại Bateman trong bộ phim Cold Suit của đạo diễn Hans Petter Moland. Ngoài ra, tên tuổi của anh gắng liền với các Tv series như Da Vinci’s Demons, Into the Dark Jekyll and Hyde.

Death on the Nile dự kiến khởi chiếu vào ngày 02.10.2020.

Nguồn: Deadline